largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Khán giả tiếc nuối vì Quỳnh Nga phải dừng chân tại show Chị Đẹp

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa phát sóng tập 7 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi gây ấn tượng với nhiều khoảnh khắc bùng nổ, làm mới những bản hit đình đám của làng nhạc Việt. Trong đó, một trong những sân khấu đang được chú ý nhất là tiết mục "Chị ngã em nâng" của team Ninh Dương Lan Ngọc.

Đảm nhận vai trò đội trưởng, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng dẫn dắt, phân chia vai trò cho các thành viên tài tình giúp mang đến màn kết hợp ăn ý và khiến khán giả trường quay bùng nổ. Thế nhưng dù có tiết mục tốt là vậy, một thành viên trong team là Quỳnh Nga lại phải ra về. Kết quả chung cuộc, 4 Chị Đẹp phải dừng chân là: Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino và Thái Trinh.

Đây được xem là một kết quả bất ngờ khi Quỳnh Nga được nhận xét hoàn thành tốt vai trò trong tiết mục với team tại Công diễn 2. Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều hoàn thành rất tốt vai trò main dancer và khiến khán giả đứng ngồi không yên với vũ đạo nóng bỏng. Điều này khiến khán giả liên tưởng đến đội hình của một nhóm nhạc nữ thường thấy, bao gồm các vị trí cơ bản như main vocal, main dancer, visual...

34

Tiết mục của nhóm được nhận xét cân bằng giữa nhiều yếu tố âm nhạc, hình ảnh, vũ đạo và mỗi thành viên đều có "đất" riêng để tỏa sáng. Khi phải công bố Quỳnh Nga ra về, Lan Ngọc đã không giấu được sự xúc động. Nhiều khán giả cũng đang bày tỏ sự tiếc nuối cho Quỳnh Nga khi phải dừng chân tại show Chị Đẹp.

Trên mạng xã hội, Quỳnh Nga chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc gọi với Lan Ngọc và Trang Pháp. Sau khi đã rời chương trình, nữ diễn viên vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Chị Đẹp. Cả ba chị em thân thiết sau đó còn cùng bật khóc. Quỳnh Nga cho hay mình rơi nước mắt vì tiếc nuối không còn được tập luyện, gắn bó cùng các chị em trong chương trình nữa. Tình cảm thân thiết giữa các nữ nghệ sĩ trong Chị Đẹp vì thế khiến nhiều netizen không khỏi xúc động.

Cre: tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công