largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Kiểm tra đột xuất cửa hàng, phát hiện 26 mũ bảo hiểm giả mạo nhãn hiệu "Nón Sơn"

Cục QLTT Đà Nẵng đã tổ chức kiểm tra đột xuất đối với một cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm trên địa bàn quận Hải Châu và tạm giữ 26 cái mũ bảo hiểm các loại có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "Nón Sơn và hình".

Tieudung.vn, kiểm tra đột xuất tại Cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm Hoàng Danh, địa chỉ: 45 Phan đình Phùng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Đoàn kiểm tra phát hiện tại cửa hàng đang bày bán 26 mũ bảo hiểm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "Nón Sơn và hình" đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Empty

Tại thời điểm kiểm tra, đại diện cửa hàng chưa cung cấp được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp đối với số lượng hàng hóa nêu trên. Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ tang vật để tiếp tục thẩm tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó ngày 3/1, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ công an huyện Bình Chánh kết hợp với cơ quan chức năng đã bất ngờ kiểm tra tại kho hàng không số ở ấp 6 xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) do bà L.T.T. P (SN 1994), thường trú quận Bình Tân làm chủ.

Empty

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện bà P cùng với chồng là ông T.V.V và một số nhân viên đang sản xuất nón bảo hiểm giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn.

Trình bày với cơ quan chức năng, bà P cho biết bắt đầu sản xuất Nón Sơn giả từ khoảng tháng 10/2019, khi có người đặt hàng thì bà P mới cho nhân viên làm, mỗi ngày sản xuất ra hàng thành phẩm từ 300-400 cái.

Trong quá trình sản xuất, bà P có thuê nhân viên làm theo các công việc như sơn màu lên vỏ nhựa nón bảo hiểm, khoan lỗ rồi đóng dây đeo, vào mút xốp... Khâu cuối cho vào bao ni lông, ra thành phẩm và bán ra thị trường với giá vài chục ngàn đồng/cái.

Kiểm tra kho hàng có 500 cái nón loại nửa đầu thân nón ghi chữ Nón Sơn, một máy khoan không rõ nhãn hiệu, máy đóng nút, máy nén khí, 1.250 vỏ nhựa mũ bảo hiểm, 15 kg quai nón…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công