largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Kinh hoàng trắng da cấp tốc, tiền mất tật mang cho người tiêu dùng nhẹ dạ

Kem trộn, trắng da cấp tốc, viên uống dưỡng trắng là những sản phẩm được bày bán nhan nhản trên thị trường hiện nay. Với ước muốn có một làn da trắng sáng, nhiều chị em "nhắm mắt đưa chân", "rước họa vào thân" khi sử dụng những loại kem dưỡng không rõ nguồn gốc.

Những hũ kem độc hại 

Theo khảo sát của Sức khỏe và Đời sống, nhiều người thường có tâm lý muốn sản phẩm dùng hiệu quả càng nhanh càng tốt, hiệu quả tức thì. Với mong muốn “thay da đổi thịt” nhanh chóng, nhiều chị em liều mình sử dụng các sản phẩm trắng cấp tốc như: lột, tiêm, tẩy, truyền trắng, kem trộn, ủ trắng… để rồi “da trắng 3 hôm, hỏng da cả đời”.

Da của chúng ta được cấu tạo bởi 3 lớp: hạ bì, trung bì, thượng bì. Thông thường các sản phẩm này chứa các hóa chất tẩy mạnh như corticoid, hydrogen peroxide… khiến da bị bào mòn lớp bên ngoài, lấy đi lớp da thượng bì xấu xí do bị tác động của môi trường, lão hóa để lộ ra lớp da non nớt phía trong. Hiển nhiên lớp da này trắng và hồng hào vì nó chưa trải qua nắng gió, ô nhiễm. Tuy nhiên, lớp da non yếu này da bên ngoài tiếp xúc với nắng đen đi nhanh chóng, thậm chí bị bỏng rát, nổi mụn, lộ mạch máu, hoại ra rất nguy hiểm.

Kem trộn bán nhan nhãn trên thị trường

Kem trộn bán nhan nhãn trên thị trường

Đặc biệt, nhiều chị em nhẹ dạ,cả tin, vì vẻ đẹp tức thời mà quên đi mối nguy lại lâu dài. Những hũ kem được bán tràn lan trên livestream với dụng cụ, thiết bị cáu bẩn. Kem không nguồn gốc, không nhãn mác, chỉ đơn giản là trộn và khuấy mà thôi. 

Livestream bán kem trộn công khai trên nền tảng mạng xã hội

Livestream bán kem trộn công khai trên nền tảng mạng xã hội

Thủ đoạn kem trộn kết hợp đa cấp tinh vi 

Sự kết hợp giữa kem trộn và đa cấp tạo nên mối nguy hiểm khó lường. Khi đây là cách kết hợp khiến người dùng vừa mất tiền, vừa hại sức khỏe. Mô hình kinh doanh này dưới dạng Boss, tổng đại lý, đại lý khu vực và nhân viên.

Hậu quả khôn lường của kem trắng da cấp tốc

Hậu quả khôn lường của kem trắng da cấp tốc

Bằng những chính sách ưu đãi khi nhập hàng, tặng hàng loạt món quà xa xỉ khi đập bill, nhiều người sẵn sàng vay lãi, bỏ cả trăm triệu chỉ để đổi lấy các thùng kem trộn, sữa tắm kém chất lượng chất đống. Hàng không bán được, họ tiếp tục vòng quay lừa đảo khi mời chào những người khác mua với cách thức y hệt như trên. 

Boss kem trộn đua nhau lên ngôi trở thành một hình thức lừa đảo mới

Boss kem trộn đua nhau lên ngôi trở thành một hình thức lừa đảo mới

Trắng da cấp tốc, kem trộn là những mặt hàng đáng bị lên án. Hướng tới một thị trường an toàn, lành mạnh cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công