largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Lần hiếm hoi Hiền Hồ gây chú ý khi đăng tải bài viết dài trải lòng về scandal cá nhân: thừa nhận từng "ham mê vật chất, ảo tưởng"

Nhắc về quá khứ, giọng ca sinh năm 1997 tâm sự: "Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình.

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ thẳng thắn chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ của mình. Trước đó đầu năm 2022, nữ ca sĩ vướng vào các lùm xùm tình ái với một người đàn ông đã có gia đình. Khi ấy, công chúng gay gắt lên án, rầm rộ bàn tán về hành vi đạo đức của cô và đòi tẩy chay triệt để.

3

Theo chia sẻ của Hiền Hồ, sau một thời gian sống trong âm nhạc, cô được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc: tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát.

Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá...".

Nhìn lại những gì đã qua, Hiền Hồ thừa nhận bản thân xứng đáng để nhận "cú tát" thật đau. Cuối bài viết, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả đã nhắc nhở cô đi đúng hướng đồng thời hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để đưa ra lời khuyên khi thấy cô đi lệch khỏi quỹ đạo, giúp cô có thể thức tỉnh để trưởng thành.

"Cám ơn những cô, chú, anh, chị, em, các bạn đã nhắc nhở cho mình đi đúng hướng. Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình", nữ ca sĩ viết.

Cre: tintuc247

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công