largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Liệu nâng mũi có thay đổi tướng số?

Một chiếc mũi đẹp được cho là chuẩn tướng số khi hài hòa với khuôn mặt. Thông thường, đường cong chữ S của dáng mũi sẽ được đánh giá cao và tạo ấn tượng với người đối diện. Cùng với đó là góc nghiêng “thần thánh” sẽ càng được chú ý hơn khi bạn sở hữu chiếc mũi thanh tú.

Nhiều người lo lắng rằng việc phẫu thuật nâng mũi sẽ làm thay đổi vận mệnh, tướng số. Mũi là một trong những ngũ quan, có vai trò kiến tạo nên vẻ đẹp bên ngoài cũng như tổng thể của gương mặt. Do đó, bạn nên tìm hiểu về vấn đề này trước khi quyết định thẩm mỹ nâng mũi.Thế nào là mũi đẹp chuẩn tướng số?

Những người có dáng mũi thấp tẹt, lỗ mũi rộng, cánh mũi to bè,... khiến cho ngoại hình của bạn không được thu hút và không để lại ấn tượng với những người xung quanh. Điều này làm cho bạn trở nên tự ti và cần đến các phương pháp nâng mũi phong thủy, khắc phục mọi khuyết điểm trên.

Vậy nâng mũi có làm thay đổi tướng số không?

Về mặt nhân tướng học, những thay đổi trong ngũ quan sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh gia chủ. Do đó, nhiều người cho rằng việc phẫu thuật nâng mũi sẽ làm phá tướng và khiến cho mọi thứ dần trở nên tồi tệ, kém may mắn hơn. Cho nên họ cho rằng cần giữ nguyên dáng mũi ban đầu mặc dù không hài hòa với tổng thể gương mặt.

Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, thay đổi tư duy và quan điểm nhân tướng học cũng từ đó có những bước chuyển mới. Các nhà nhân tướng học đã nghiên cứu, chỉ rõ những gì cần thay đổi trong ngũ quan có thể mang đến tài lộc. Trong đó, việc thay đổi dáng mũi sẽ làm thay đổi tướng số theo chiều hướng tích cực hơn.

Đối với nam và nữ có tướng mũi ngắn, hếch, lỗ mũi rộng dễ thấy thì được xem là hao hụt tiền tài, lận đận tình duyên, trắc trở trong cuộc sống. Khi đó, việc can thiệp thẩm mỹ để chỉnh sửa dáng mũi là thật sự cần thiết lúc này để bạn có thể cải vận.

mui-che-5

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công