largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Mách bạn những cách nhận biết cà phê nguyên chất thật giả

Cà phê dù là ở Việt Nam hay bất cứ đất nước trên thế giới thì đây cũng là một trong những loại thức uống phổ biến và yêu thích.

Ở hầu hết các quán giải khát thì lợi nhuận luôn được đặt lên hàng đầu vì thế rất nhiều nhà hàng thường vì lợi nhận mà đặt mua cà phê giá sỉ kém chất lượng về bán khiến cho lâu dần dẫn lên tâm lý hoang mang lo lắng khi phải lựa chọn cho mình một loại cà phê ngon, loại cafe nguyên chất  an toàn.

Vậy cùng nhau tìm hiểu cách để có được ly cà phê thơm ngon hoàn hảo lại an toàn nhé!

Cách phân biệt cà phê nguyên chất thật giả

a)    Trọng lượng sản phẩm

Do đặc tính của bột cà phê nguyên chất tường nhẹ hơn các loại ngũ cốc khác nên nếu bạn cầm hai gói bột cà phê cùng trọng lượng những túi nào có cảm giác đầy hơn to hơn thì đó là cà phê nguyên chất!

9829409

b)   Độ xốp mềm của bộ cà phê nguyên chất

Dễ dàng nhận thất là bột cà phê nguyên chất nhẹ hơn các loại bột ngũ cốc khác chúng có khuynh hướng nổi lên tren khi pha!

93412130

c)    Độ ẩm của bột cà phê

Dễ dàng nhận thấy là bột cà phên nguyên chất thương khô xốp nhẹ còn pha tạp thương ẩm ướt, dễ vón cục

d)   Màu của bột cà phê

Thường mọi người nghĩ cà phê có màu đen mới chuẩn những thực tế nó là màu nâu đậm mới chuẩn.

e)    Mùi hương

Khác với suy nghĩ của nhiều người do ảnh hưởng từ việc uống cà phê hòa tan nhiều nghĩ mùi cà phê nguyên chất sẽ thơm nồng. nhưng thực tế mùi thơm của bộ cà phê nguyên chất sẽ thơm nhẹ nhàng đâm đà chiều sâu chứ không xực lên mũi người dùng! Đây cũng là lý do khiến thị trường cà phê giá sĩ bị nhiều người chuộc lợi vì dùng mùi hương !

9341970

f)     Vị của cà phê

Hương vị của cà phê nguyên chất sẽ có vị chua nhẹ nhẹ quyến rũ kết hương thơm và vị đắng tự nhiên làm nên một ly cà phê hoàn mỹ!

g)    Bọt cà phê

Nhiều người nghĩ rằng bột cà phê nguyên chất sẽ mong tang đánh đầy cả ly và rất lâu tan là lỳ chuẩn nhưng thực tế ngược lại Bọt cafe nguyên chất khá giống về kích cỡ, đục hơn và trông “dày” hơn, tuy nhiên lại mau xẹp xuống.

hiem

Nếu bạn có nhu cầu mua cà phê nguyên chất, cà phê giá sỉ hãy liên hệ với chovietonline.net.

Vốn là địa chỉ uy tín, lâu năm kinh nghiệm trong việc chế biến và sản xuất cà phê nguyên chất mộc sạch, chovietonline.net ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt, tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, không có chuyện cà phê bẩn được xuất hiện tại chovietonline.net.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ cà phê hạt rang nguyên chất 100%, được đông đảo khách hàng, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước yêu thích. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các loại cà phê nguyên chất như cà phê Arabica, cà phê Robusta đậm đà, cà phê Culi, cà phê Moka Cầu Đất… Tùy theo guu thưởng thức cũng như cách pha trộn mà bạn sẽ tạo nên hương vị riêng, mang thương hiệu của quán.

100865130

Chất lượng và uy tín là hai yếu tố hàng đầu của mỗi đơn vị kinh doanh muốn phát triển và tồn tại trên thị trường. Hiểu được điều đó, cà phê nguyên chất chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê hạt, cà phệ bột sạch rang xay nguyên chất đạt tiêu chuẩn UTZ.

Hiện chovietonline.net đã có 3 cơ sở tại TP.HCM và Biên Hòa Đồng Nai. Chúng tôi không ngừng phát triển để phục vụ khách hàng.

Nếu bạn đang tìm nguồn nguyên liệu cà phê nguyên chất mộc sạch được trồng ở những mảnh đất vàng như Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Cầu Đất… với giá cả phải chăng, chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CHOVIETONLINE.NET

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công