largeer

Share This Post

SG247

Mất điểm vì lùm xùm nợ thuế, LDG Group vẫn bắt tay với S.A.M công bố 5 dự án lớn

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên các dòng tiền đổ vào thị trường bất động sản (BĐS) gần như "đóng băng". Thế nhưng mới đây, LDG Group công bố bắt tay với Quỹ S.A.M triển khai 5 dự án chiến lược với số vốn lên đến 61.000 tỉ đồng.

Mới đây, dù thị trường bất động sản gần như "đóng băng" vì dịch bệnh song LDG Group vẫn công bố sẽ triển khai 5 dự án chiến lược trong năm 2020 và ký hợp tác với Công ty quản lý quỹ đầu tư S.A.M (Saigon Asset Management) nhằm thu hút vốn để phát triển các dự án.

Theo đó, S.A.M sẽ hỗ trợ LDG Group tiếp cận các tập đoàn tài chính trong và ngoài nước, quảng bá thương hiệu và hợp tác tài chính để phát triển các dự án của LDG Group. SThời gian qua, LDG Group vẫn liên tục cho ra mắt những dự án mới có quy mô hoành tráng trong khi vướng rất nhiều lùm xùm về nợ thuế, khởi công xây dựng dự án khi chưa có Giấy phép xây dựng, Đồng thời, không lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường…

Những lùm xùm về nợ thuế lớn cũng như bê bối vi phạm khi triển khai các dự án có giúp cho LDG Group huy động được nguồn vốn ngân hàng, vốn từ các nhà đầu tư trong nước và cả nước ngoài hay không?

Kinhtemoitruong.vn ngày 23/9 có bài viết:

2
3
4
7

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công