largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Mẹo bước trang điểm cho bờ môi căng mọng, quyến rũ trong Year End Party

Đôi môi mềm mại, căng mọng, quyến rũ sẽ giúp bạn thu hút người đôi diện mà không cần trang điểm cầu kỳ. Cuối năm tiệc tùng nhiều việc trang điểm gây ấn tượng giúp chị em tỏa sáng dù ở bất kỳ khung hình nào.

 Dùng phấn phủ cho bước đầu

Dùng phấn phủ cho bước đầu

Dùng phấn phủ cho bước đầu

Phấn phủ khi lên môi có công dụng như kem che khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp che đi những khuyết điểm như thâm môi, vân môi, rãnh môi,... Ngoài ra, lớp phấn phủ còn tạo nên một lớp nền mịn màng, giúp màu son lên chuẩn xác và sống động hơn. Nhờ đó, son môi bám lâu hơn, không bị trôi khi ăn uống hay nói chuyện.

Tiếp theo sử dụng chì kẻ môi

Chì kẻ môi là một dụng cụ trang điểm quen thuộc giúp định hình dáng môi và tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ.

Tiếp theo sử dụng chì kẻ môi

Tiếp theo sử dụng chì kẻ môi

Bắt đầu bằng cách xác định phần giữa của môi dưới. Sau đó, dùng chì kẻ môi vẽ một đường ngắn ngay bên dưới phần vừa xác định. Tiếp đến, đối chiếu lên phần nhân trung và tô một điểm ngắn tại vị trí của môi trên. Cuối cùng, dùng chì kẻ môi hoàn thiện tiếp đường viền sang hai bên khóe miệng.

Bước cuối cùng, dùng ngón tay hoặc cọ với đầu lông mềm để tán các nét viền môi ra thật đều. Điều này giúp cho đường viền môi trông mềm mại và tự nhiên hơn.

Dùng son lỳ cho lòng môi

Dùng son lỳ cho lòng môi

Dùng son lỳ cho lòng môi

Son lì màu đậm mang đến cho đôi môi vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và cuốn hút. Để đôi môi trông thật hoàn hảo, bạn nên chấm một chút son lên đầu cọ và thoa đều lên cả môi trên và môi dưới. Khi chọn son môi, hãy lưu ý đến độ che phủ, cường độ màu và chất son. Son có độ che phủ tối ưu sẽ giúp che đi khuyết điểm môi, son có cường độ màu phù hợp sẽ giúp tôn lên màu da và chất son mịn mượt sẽ giúp đôi môi mềm mại, căng mọng.

Thêm nhũ sáng cho môi

Thêm nhũ sáng cho môi

Thêm nhũ sáng cho môi

Đôi môi căng mọng, mềm mịn là ước mơ của nhiều người. Để đạt được hiệu ứng này, bạn có thể tận dụng phấn mắt của mình. Sau khi kẻ viền môi, hãy chấm một chút phấn nhũ sáng lên phần môi trên. Ánh nhũ sẽ giúp đôi môi của bạn trông đầy đặn và quyến rũ hơn.

Cre: Tina

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công