largeer

Share This Post

SG247

Một mình ông xã làm để lo cho gia đình miếng ăn cũng chật vật nói gì đến tiền thuốc

Đôi mắt nhắm nghiền, toàn thân bé Nam rã rời vì mới trải qua một đợt truyền thuốc. Chị Trinh xốc nách con ngồi dậy cho đỡ mỏi nhưng cậu bé cũng chẳng buồn nhúc nhích. Đôi môi nhợt nhạt khô quánh, khó khăn nhấp từng chút nước.

Đó là hoàn cảnh khó khăn của gia đình bé Võ Hoàng Nam (sinh năm 2009 ở 49 ấp Kinh 9B, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) được phát hiện mắc bệnh ung thư máu từ hơn một năm nay. Có lẽ thời gian ủ bệnh của bé khá dài nhưng gia đình không hề hay biết.

Theo Vietnamnet thông tin:

4
5
6
7
8
9

Đến hiện tại, gia đình chỉ trông chờ vào số tiền làm thuê của anh Đông. Công việc của anh thất thường, ngày có việc kiếm được vài ba trăm ngàn, có ngày lại không ra đồng nào. Mặc dù con có bảo hiểm y tế hỗ trợ nhưng những toa thuốc nằm ngoài danh mục lại quá đắt đỏ.

“Có lọ thuốc đặc trị phải ra ngoài mua gần 4 triệu bạc, mà bây giờ đối với gia đình tôi 1 triệu cũng khó. Một mình ông xã làm để lo cho gia đình miếng ăn cũng chật vật nói gì đến tiền thuốc. Lâu nay vay mượn riết rồi giờ không còn chỗ để vay. Cháu út bị đau chân sưng vù lên bác sĩ cho làm sinh thiết vì nghi ngờ ung thư xương. Chúng tôi buồn lắm biết lấy đâu tiền để lo cho các con”, chị Trinh giãi bày.

Câu hỏi kiếm đâu ra tiền luôn ám ảnh gia đình họ. Hy vọng mỗi sự chia sẻ của bạn đọc sẽ tiếp thêm sức mạnh và là cơ hội sống cho bé Nam.

Gửi trực tiếp: Chị Phan Tuyết Trinh số 49 ấp Kinh 9B, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. SĐT: 036 538 2631

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công