largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Mua thịt bò nhập khẩu ở bách hóa xanh, khách hàng nghi bị tráo bán thịt heo: Mô hình thịt tươi, cá lội đây sao?

Cầm miếng thịt trên tay mà nam khách hàng không thể nhận biết mình đang mua thịt bò hay thịt heo

Mới đây nhiều trang MXH chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại bách hóa xanh của một nam khách hàng. Theo đó người này đã đăng đàn chia sẻ hình ảnh mua miếng thịt bò nhập khẩu mà như thịt heo, khi chết biến thì chất lượng càng tệ. Dưới đây là nội dung bài chia sẻ:

Thời gian gần đây, khách hàng đang nhiều lần lên tiếng về hành động cân sai, cân thiếu, cố tình để giá một đằng, bán một nẻo, không bao giờ thối tiền mà chỉ thối thanh đường, cái kẹo... khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ thông tin Bách hóa xanh bị khách hàng tố nghi bán thịt heo giả bò cho mình vì chất lượng quá tệ.

heo

Theo chi sẻ của N.Huy thì: "Nay đi BHX chờ xếp hàng đã mệt rồi mà còn gặp cái thớ "đùi bò" này. Nó nghi nó là heo ghê mấy thím à, mà đối quá cũng cắt ăn đại. Xào có tí mà thịt mềm lụn.

Và sau khi hỏi chín người thì mười người nói là thịt heo vì màu và thớ thịt như hình thì 99% là thăn heo chứ không phải "đùi bò" như nhãn mác. Dịch bệnh khó khăn mà còn chơi nhau vậy nữa. Lại là BHX".

heo1

Sau khi chụp hình miếng thịt và đưa lên MXH, nam khách hàng này đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số cho rằng miếng thịt rất giống thịt heo, khả năng cao là bách hóa xanh đã trộn lẫn thịt heo vào giả thịt bò để bán cho khách hàng.

heo2

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, miếng thịt là miếng thịt bò, nhưng là thịt bò để đông lạnh quá lâu. Sau khi dã đông để bán thì nước thịt đã chảy đi hết nên khiến miếng thịt bị tái, mất màu, không còn tươi nên khi nấu lên bị mềm là đúng.

heo3

Có khả năng miếng bò này để trữ đông quá lâu, bây giờ mới lấy ra bán nên miếng thịt đã bị mất chất lượng.

Vì đang trong thời kỳ bùng phát dịch bệnh mạnh, diễn biến phức tạp. Các chợ truyền thống đã đóng cửa toàn bộ, chỉ có các cửa hàng nhỏ lẻ và siêu thị vẫn đang hoạt động, nên lượng khách đổ dồn về đây mua sắm.

heo4

Điều này dẫn đến lượng cầu tăng cao mà lượng cung thì giới hạn nên khi mua sắm tại cửa hàng sẽ phải xếp hàng chờ đợi lâu, đôi khi phải chịu mua hàng cũ, không tươi.

Điều đáng nói là trước đó bách hóa xanh quảng cáo rầm rộ về mô hình "thịt tươi, cá lội", cam kết chắc chăn về nguồn hàng nhập, ngoài ra chỉ bán trong 2 ngày không để qua ngày thứ 3, nhưng không hiểu vì sao miếng thịt lại nhượt nhạt, để lâu như vậy.

heo5

Một số người cho rằng, nếu đã đến mua trực tiếp, khi thấy miếng bò trông giống thịt heo như vậy, nam khách hàng có thể chủ động từ chối không mua hàng nữa, thay vì mua về để rồi ôm cục tức. Vì có khá nhiều người thường mua sắn tại bách hóa xanh cho biết chất lượng thịt ở đây hiếm có khi nào tươi ngon như ở chợ, nên khi mua sắm phải lựa chọn kỹ.

heo5
heo6

Tuy nhiên là một chuỗi cửa hàng bán lẻ phủ khắp cả Việt Nam với định hướng chuyên bán thực phẩm tươi sống tương đương với một chợ mini có lẽ Bách Hóa xanh vân nên cải thiện nguồn cung thịt, cá, rau củ... chất lượng tươi mới hơn thay vì loại thịt đông lạnh đang bán như hiện nay, để khách hàng có trải nghiệm mua sắm được tốt hơn

heo7

(hết trích)

Đây không phải lần đầu công đồng mạng chia sẻ về chất lượng sản phẩm ở Bách hóa xanh, thiết nghĩ với hệ thống bao phủ rộng khắp, Bách Hóa xanh cũng nên cải thiện lại chất lượng sản phẩm, để người mua có được trải nghiệm tốt khi mua sắm tại đây.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công