largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Muốn tăng cường sinh lý ở nam giới, chậm lão hóa ở nữ giới đừng bỏ qua bộ phận này của gà

Trong y học hiện đại, các nghiên cứu chỉ ra, gan gà rất giàu protein, canxi, phốt pho, sắt, kẽm, vitamin A và vitamin B. Nói cách khác, gan gà là một sản phẩm tốt để bổ khí và có lợi cho cơ thể.

Gan gà là một trong những bộ phận bổ dưỡng, nam giới ăn vào sẽ bổ thận, sinh lý tốt, nữ giới ăn vào sẽ khỏe mạnh và trẻ lâu hơn.Y học cổ truyền đã chứng minh gan gà có tác dụng làm dịu thần kinh, bổ thận tráng dương và điều trị đau bụng.

Đối với phụ nữ, gan gà có nhiều vitamin A, vitamin C và khoáng chất selen, đều là những chất chống oxy hóa mạnh, ăn gan gà có thể loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, tác dụng làm đẹp.

an-bo-phan-nay-cua-ga-nam-sinh-ly-khoe-nu-cham-lao-hoa

Thêm nữa, gan gà giàu chất sắt, sắt là nguyên tố cần thiết để sản xuất hồng cầu, khi thiếu bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, xanh xao. Ăn gan gà điều độ có thể làm da dẻ hồng hào.

Đối với đàn ông, gan gà có chứa nhiều vitamin B12, có thể ngăn ngừa mất trí nhớ, thúc đẩy tâm trạng và năng lượng, làm chậm quá trình lão hóa, và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Đồng thời, gan gà chứa nhiều axit panthothenic hỗ trợ hoạt động của hệ thống thượng thận trong cơ thể. Khi hệ thống thượng thận hoạt động tốt thì hệ thống các hormone bao gồm cả testosterone sẽ tăng lên. Hơn nữa, gan gà có thể làm tăng sức bền của nam giới và tăng khả năng sinh sản.

Ngoài ra, gan gà là một nguồn tuyệt vời của sắt, kẽm, phốt pho và magiê, giúp giữ oxy trong máu, giúp quá trình phân chia tế bào, quá trình hình thành DNA, chữa lành vết thương và tăng cường năng lượng. Nhìn chung những chất dinh dưỡng thiết yếu này cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công