largeer

Share This Post

SG247

Người đàn ông U40 lên show hẹn hò tìm bạn gái phải còn trinh tiết

'Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà'.

Mới đây, cư dân mạng truyền tai nhau câu chuyện của cặp đôi có tên Nguyễn Văn Lộc và chị Lỗ Kim Bửu trong một show hẹn hò phát sóng cách đây không lâu.

Theo như chia sẻ, anh Nguyễn Văn Lộc (39 tuổi, Đắk Lắk) làm nghề xây dựng, và chị Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM) đang làm nhân viên giao hàng. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như anh Lộc không mang đến một cuốn sách bí truyền chọn vợ và có thái độ hành xử bất lịch sự với nữ chính.

Anh Lộc cho biết bản thân đã trải qua nhiều mối tình, nhưng anh lại yêu cầu người phụ nữ của mình phải giữ được sự trong trắng cho đến khi xuất giá. Lý do là vì: "Sách nói thế". Còn người đàn ông thì không cần vì sách bí kíp đó không đề cập đến!

Empty

Về phần nữ chính - Kim Bửu, cô cho biết lúc trẻ từng gặp tai nạn và bị chảy máu nơi nhạy cảm khá nhiều. "Sau khi bị tai nạn, em cũng không vào bệnh viện mà ở chỗ làm, người ta cầm máu cho mình. Còn em chưa từng biết tình yêu là gì", chị Bửu kể.

Nghe câu chuyện, anh Lộc tỏ ra hoài nghi: "Nếu người ta nói sai rồi khi bà giáng xuống có chuyện gì rồi ai chịu trách nhiệm". Ngay lập tức, Cát Tường liền bênh vực: "Nhưng người ta đã nói đó là do tai nạn, đâu có quan hệ nam nữ. Nếu như người ta kể đúng thì sao?". Nam chính liền phân bua: "Nếu đúng thì thôi, nếu nhìn bề ngoài cảm thấy tương xứng với nhau thì cũng được".

Empty

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Lộc chia sẻ thẳng thắn: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng nghe qua câu chuyện là thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của tôi". Chưa dừng lại ở đó, nam chính còn quá quắt hơn khi không có ý định tặng món quà đã chuẩn bị từ trước cho Kim Bửu mà định đưa luôn cho Cát Tường đem về. Đồng thời, còn khăng khăng về yêu cầu tương đối "vô lý" của mình: "Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà".

Theo thông tin tiết lộ từ chính chủ, Nguyễn Văn Lộc năm nay 39 tuổi, quê ở Đắk Lắk. Công việc chính hiện tại của thanh niên này ở lĩnh vực xây dựng, đội trưởng chuyên chỉ đạo ở các công trình. Trước đây, Nguyễn Văn Lộc làm việc chủ yếu ở Sài Gòn, tuy nhiên, thời gian gần đây thì ở quê nhiều hơn. Thanh niên này khẳng định có được sự nghiệp như hiện tại là nhờ cuốn sách 'bí kíp' mà anh luôn mang theo bên mình.

Trước đó câu chuyện cô gái Đoan Minh, hồn nhiên lên show kể tưng bừng chuyện thích bạn trai nấu ăn, cho tiền đầu tư cũng đã gây nhiều tranh cãi, nhận nhiều gạch đá từ CĐM.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công