largeer

Share This Post

SG247

Người đẹp Nguyễn Phương Hằng và những cuộc chiến bao giờ đến hồi kết?

Công bằng mà nói , Phương Hằng là một hiện tượng xã hội kỳ thú, một YouTuber lập nhiều kỷ lục, có hàng triệu fans cứng, phân chia xã hội làm hai phe rõ rệt : yêu cuồng và căm ghét.

Livestream mới nhất của Nguyễn Phương Hằng tôi, tiếp tục tung ra hàng loạt thông tin nóng hổi để luôn làm mới mình : thôi kiện tụng Võ Hoàng Yên; sẵn sàng ly hôn chồng Huỳnh Uy Dũng; gửi đơn đến tứ trụ triều đình để cầu cứu- tại sao chị có tinh thần yêu nước nồng nàn, muốn dc cống hiến cho cộng đồng, muốn làm người tử tế, khó quá ?!.

Sau một tối uống rượu online với fans rất thi vị , hoành tráng và rồi khóc nức nở, ngọt ngào, nhã ý sắp chia tay cộng đồng mạng. Lay động đám đông cư dân mạng đồng cảm, thương xót, tiếc nuối, ngậm ngùi; phe đối nghịch thì hả hê cho rằng chị ta bị nghiệp quật, đáng đời, yên tâm rằng từ nay văn bản 1500 ngày 28/5/2021 của Bộ 4T, đã " khớp mõ " phù thủy Đại Nam thành.

19279

Sau tiệc rượu online chia tay, độc nhất vô nhị, đầy ấn tượng đêm 31/5/2021, chẳng mấy chốc, lại hiện ra một Nguyễn Phương Hằng tôi, bị rối loạn nhân cách trầm trọng : tiếp tục gào thét " làm sao sống nổi với một lũ khốn nạn đó , có thể nàng sẽ tự thiêu " , vừa tự phụ , sẵn sàng từ bỏ vai trò CEO, bà chủ doanh nghiệp thành đạt, thậm chí ly dị chồng nếu ông Dũng lò vôi dám tranh cãi, cản trở người hùng, YouTuber tự do. Từng ấy thôi, tự thân Nguyễn Phương Hằng đã có sức cuốn hút mãnh liệt- bậc thầy truyền thông. YouTuber Phan Sơn Tùng còn phải nghiêng mình khen tặng NPH có nhiều nét giống người đàn bà lừng danh TQ Võ Tắc Thiên, mạnh mẽ, giỏi giang, nữ quyền.

Nghiên cứu kỹ các triệu chứng và dấu hiệu của Nguyễn Phương Hằng , một bệnh nhân rối loạn nhân cách ranh giới, rất trầm trọng. Chị ta có xu hướng thay đổi đột ngột quan điểm về những người liên quan, người từng hết mực yêu thương; tức giận, giận dữ, cay nghiệt ; quá nhạy cảm, phản ứng nhanh nhẫu, rốt cuộc Nguyễn Phương Hằng tôi luôn tự cảm thấy bị tổn thương, cô đơn, trống rỗng. Có lần, chị không ngần ngại so sánh mình với TT Donald Trump bị mạng xã hội " bịt miệng "; chị luôn miệng oán trách người đời nhẫn tâm giẫm đạp một người tử tế bậc nhất NPH nhưng chị ta không hề hối tiếc việc chửi rủa ào ạt, từng ngày, gây tổn tưởng nặng nề cho bất kỳ ai dám chạm đến uy danh của chị, như một lẽ đương nhiên : có động thì có chạm, có cảm thì có xúc.

189666968_2890200687920963_3974481415548621904_n

Fans cứng chị Hằng, tin chắc rằng người đẹp Đại Nam thành chỉ có một mục đích duy nhất : vạch trần thủ đoạn gian dối, lừa đảo của lang băm Võ Hoàng Yên nhằm cứu giúp biết bao bệnh nhân- nạn nhân khắp nơi trên thế giới ; rồi thì cuồn cuộn tát cạn đầm lầy của đám nghệ sĩ tha hoá- cũng chỉ vì lợi ích của cộng đồng. Chị Hằng không làm được như vậy thì ai dám đứng ra làm ?!. Thoáng nghe qua thì cũng chí lý.

Tuy nhiên, bình tâm xét kỹ mối quan hệ Hằng - Dũng - Yên, qua các tài liệu, clip, góc nhìn nhiều chiều, nhiều người trong cuộc. Thực tế, cho thấy 3 người này có mối tương tác rất lâu bền, sâu đậm, chằng chịt. Họ từng gắn bó, tin tưởng, lý tưởng hoá, tạo cơ hội trên mức bình thường cho thần y Võ Hoàng Yên tung hoành, ngang dọc,... nhiều năm qua. Phải chăng, Y Yên chết thì chúa cũng băng hà.

Không phải hoàn toàn vô cớ, thiên hạ đồn rằng chị Hằng hằn học, cay nghiệt, truy cùng diệt tận Y Yên là do ... hận tình- nàng trải thảm mời gọi, quyến rũ mà chàng thì không đáp lễ, còn toan tính trốn chạy nên ra cớ sự. Người ta hoài nghi động cơ trong sáng của chị trong cuộc chiến rầm rộ này. Tin nóng hổi, tối qua người đẹp trần tình , có ý định dừng kiện cáo VHY , sẵn sàng ly hôn HUD- 2 sự kiện to đùng này nếu có diễn ra cùng một lúc, có mối quan hệ nhân quả hay không thì chỉ có cặp đôi đại gia Phương Hằng - Uy Dũng mới hiểu rõ.

Hẳn các bạn còn nhớ, khi Nguyễn Phương Hằng tôi với tay lôi kéo danh hài Hoà Linh vào cuộc đấu tố, chỉ nhằm buộc Hoài Linh phải lên tiếng tố giác Y Yên lừa đảo, Hoài Linh nín khe lâu quá, Hằng mới giận dữ mắng chửi " cặp đôi ma mị, người làm cho thiên hạ cười, người làm cho thiên hạ khóc ". Việc bóc mẽ Hoài Linh ỉm 13 tỷ tiền cứu trợ là ăn may, không đánh tự nhiên thành. Xem kỹ diễn biến câu chuyện, sẽ thấu hiểu.

Một cuộc chiến khác không hề nhẹ, giữa Ma Sơ Vui Vẻ ( Nguyễn Thị Thu Hương ) và Thượng tọa Thích Nhật Từ, trụ trì chùa Giác Ngộ, cố vấn phim Nhân Quả, xoay quanh trục chính Y Yên nhưng cực gắt và sốc, có hơi hướng xúc phạm cả 2 tôn giáo lớn.

Cuộc chiến mới phát sinh, Lê Thị Giàu kiện Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1000 tỷ . Đại gia kiện đại gia lớn hơn, thực chất nhằm đánh bóng tên tuổi, quảng bá thương hiệu thôi, làm sao có thể chứng minh thiệt hại đến nghìn tỷ. Hơn nữa, kiện đòi bồi thường thiệt hại do xúc phạm danh dự, nhân phẩm đc miễn hoàn toàn án phí- trúng ăn, trật huề.

Riêng người hùng Nguyễn Phương Hằng rất cần đc nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Chị ấy đang bị sang chấn tinh thần rất nặng, tự gây tổn thương rồi trách cứ ngược người đời nhẫn tâm giẫm đạp mình. Khi nào người đẹp ngộ ra : mình là nguyên nhân của mọi nguyên nhân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, sớm bình phục. Chị giữ dc im lặng liên tục trong một tuần, đã là thành công lớn.

Trong cuộc đại náo loạn truyền thông do Nguyễn Phương Hằng khai chiến, tôi không liên quan và không nghiêng ngã bên nào. Tôi chỉ góp tiếng nói, mong mỏi mọi người trong cuộc hãy đình chiến, nghiêm chỉnh chấp hành văn bản số 1500, không xúc phạm, thoá mạ người khác; không sử dụng ngôn ngữ phản cảm, trả lại không gian mạng trong lành, dễ thở.

192331053_2890200734587625_3415138014966311990_n

Nguồn LS Trần Văn Sỹ

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công