largeer

Share This Post

SG247

'Người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh giận dữ vì chị họ bị đánh đập, uất ức đến mức tự tử, để lại nhật ký tố mẹ chồng độc ác trước khi chết

Phẫn nộ trước sư ra đi đầy "oan ức" của người chị họ, anh Mạnh - người hùng từng cứu sống cháu bé rơi từ tầng 12 đã lên tiếng mong đòi lại "công bằng".
Empty
Empty

Hôm nay (14/5), trên trang Facebook cá nhân, anh Nguyễn Ngọc Mạnh - 'người hùng' từng trèo lên mái tôn để đỡ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội diễn ra vào ngày 28/2 - đã bất ngờ đăng tải những chia sẻ thể hiện sự giận dữ trước một sự việc liên quan đến người thân của mình.

5

Nguyên văn bài đăng của anh Mạnh như sau:

'Nhà chúng tôi nghèo nhưng không ngửa tay xin tiền nhà bà, mà ngược lại nhà bà tới nhà tôi để xin dâu!

Đọc xong những dòng nhất ký chị tôi viết...

Nghèo là cái tội sao?

Gia đình bà có tư cách gì chỉ trích đánh đập chị tôi?

Người nhà bà bà xót vậy, người nhà chúng tôi chúng tôi không biết xót sao?

Giờ chị tôi cũng vì gia đình nhà bà (ÉP) tới mức tự tử rồi cả nhà bà chắc vui lắm?

Mong các nhà chức năng xem xét giúp gia đình chúng tôi đòi lại công bằng'...

Đi kèm với đó, anh Mạnh đăng tải những bức ảnh chụp lại các trang nhật ký được cho là của chị họ viết về mẹ chồng trước khi quyết định tự tử.

7
8
9
10

Baodatviet.vn thông tin, chị họ của anh Mạnh tên là Đ.T.Đ, ở thôn Ngọc Giang, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội, lấy chồng tại thôn Lực Canh, Xuân Canh, Đông Anh.

11

Từ ngày 1/5, chị Đ. mất tích, đúng vào ngày sinh nhật người con thứ 2 của chị tròn 5 tuổi.

Đến ngày 10/5, gia đình nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể của chị và được chôn cất tại Thanh Am (Gia Lâm, Hà Nội).

Đến sáng 13/5, gia đình tìm thấy những trang nhật ký do chị để lại tại nhà bố mẹ đẻ, cho thấy bản thân đã nhiều lần bị bạo hành, cãi vã khi làm dâu.

Dưới bài đăng của anh Nguyễn Ngọc Mạnh, đông đảo cư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ, bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi 'độc ác, máu lạnh' của gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng người chị họ.

Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công