largeer

Share This Post

SG247

Người mẹ chết lặng khi thấy người giúp việc đánh con gái dã man lúc cho ăn: 'Không ngờ chuyện xảy ra với con mình'

Mới đây, tài khoản N.T (Bình Định) đăng tải đoạn clip trích xuất từ camera phòng khách lúc 9h sáng ngày 9/3 cho thấy cô con gái nhỏ đang được người giúp việc cho ăn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người giúp việc không liên tục đưa tay đánh mạnh vào mặt, vào đầu bé khi bé không ăn hoặc khi bé nôn hết đồ ăn ra.

Theo camera ở nhà quay lại vào sáng ngày 9/3 cho thấy, bé gái được bảo mẫu ngồi bón cháo cho ăn. Tuy nhiên khi thấy cô bé quấy khóc, bảo mẫu liên tục tát mạnh tay vào mặt, vào đầu khiến cho bé khóc sợ hãi.

Empty

Những giây tiếp theo, người phụ nữ vẫn bực bội, ép bé gái ăn từng muỗng cháo một cách thô bạo. Khi bé trớ thức ăn ra ngoài, bảo mẫu cầm thìa xúc đồ ăn dưới đệm bón lại cho bé.

Clip cho thấy rõ khi bé nôn đồ ăn ra, người giúp việc đã nhiều lần dùng tay đánh vào đầu bé. Khi bé ăn được vài muỗng và oà khóc thì bị người phụ nữ tát mạnh vào mặt khiến bé ngồi không vững. Lúc này, bé mếu máo vì cú tát quá đau.

Empty

Khi phát hiện sự việc, N.T đã rất xót xa, 'hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng, ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình. Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc...' - người mẹ xót xa chia sẻ.N.T cho biết cô không cho con đi nhà trẻ mà thuê giúp việc về tận nhà chăm con, không nghĩ con bị đánh dã man như vậy.

90_9f58a785e413bde40868595c866085d6

Đoạn clip được N.T đăng tải hiện đang nhận về rất nhiều bình luận lên án, phẫn nộ với hành vi bạo hành trẻ em của người phụ nữ giúp việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công