largeer

Share This Post

SG247

Người phụ nữ kêu cứu vì bị bạn trai đánh, lột quần áo vì song ca với người khác

Trong đơn kêu cứu gửi các cơ quan chức năng, chị D. (SN 1989, trú tại TP Thanh Hóa) phản ánh rằng chị gái mình là V. (cùng trú tại TP Thanh Hóa) bị bạn trai đánh đập dã man, phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Zing News thông tin, tối 21/8, chị V. được anh L.T.N. (SN 1986, kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa) đón đi ăn tối. Khoảng 22h30, nhóm 6 người đi hát karaoke.

Trong lúc hát, chị V. song ca với một bạn nam trong nhóm thì bị anh N. ghen tuông, đánh tại phòng hát. Sau đó, chị V. xuống tầng 1 để về nhà bằng ôtô.

Anh N. đã đuổi theo chặn đầu xe và ép buộc chị V. sang xe của anh ta. Đưa chị V. đến khu dân cư gần đó, anh N. tiếp tục đánh mặc cho chị V. van xin.

156

Thấy chị V. ngất đi, anh N. dùng nước hắt vào mặt cho tỉnh rồi tiếp tục hành hung. Theo phản ánh, người đàn ông này còn lột hết quần áo của chị V. rồi quay phim, chụp ảnh nhằm đe dọa chị V. không tố cáo sự việc với cơ quan công an hoặc đi viện. Đến khoảng 3h ngày 22/8, chị V. được anh N. đưa về nhà.

Trước hành động hung hãn của N., ban đầu chị V. đã chọn cách im lặng. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị phải liên lạc với người nhà đưa đi bệnh viện và tố cáo hành vi của N. đến cơ quan chức năng.

Bác sĩ Lê Minh Biển, Phó trưởng Khoa Phẫu thuật thần kinh lồng ngực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (người trực tiếp điều trị cho chị V.) cho biết, bệnh nhân V. nhập viện vào khoảng trưa ngày 22/8 trong tình trạng bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách, trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập. Cũng theo bác sĩ Biển, bệnh nhân đã đã ổn định về sức khỏe, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não.

Sau khi sự việc xảy ra, Cục Quản lý thị trường xác nhận đã giao cho phòng, ban chuyên môn kiểm tra, làm rõ sự việc với quan điểm sự việc sai đến đâu xử lý đến đó, xử lý nghiêm theo quy định. Chiều 23/8, Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ công tác xác minh, làm rõ hành vi vi phạm theo thông tin báo chí phản ánh đối với ông N.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công