largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Nhập nhèm chất lượng và giá tiền điều hòa mini Trung Quốc

Nhiều khách hàng không giấu nổi thất vọng nhưng vì ham rẻ nên vẫn mua phải hàng "dởm".
200608101

Các loại quạt điều hòa mini này rầm rộ trên các trang thương mại điện tử với mức giá từ 150.000- 250.000 đồng/cái. Như sản phẩm "quạt điều hòa mini làm mát không khí Arctic Air" được các chủ shop rao bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử với mức giá trung bình 250.000 đồng/sản phẩm.

Tuy nhiên, nhiều người mua quạt điều hòa này đã cảm thấy chán nản sau khi sử dụng bởi chất lượng quá tệ. Ham rẻ, nhiều người mua về sử dụng và đều phàn nàn giống nhau là sản phẩm sử dụng bất tiện, vì hãng chỉ cung cấp cáp cắm, không bao gồm đồ sạc. Nhiều người đã phải tận dụng luôn sạc điện thoại của mình để dùng, nếu không phải bỏ thêm tiền mua thêm cục sạc.

Chưa hết, được quảng cáo là có hàng loại 1 và loại 2 với giá tiền chênh lệch nhau, nhưng khi nhận là sản phẩm kém chất lượng và không thể phân biệt được. Chưa kể loại hàng này có nhiều khuyết điểm lớn, ví dụ như bình chứa nước dễ bị rò rỉ, hay trục trặc về nguồn và thời gian sử dụng ngắn.

1

Chiếc quạt chỉ thích hợp để cạnh bàn làm việc và hướng quạt trực tiếp vào người. Tuy nhiên việc đặt quạt hơi nước trên bàn làm việc và thổi liên tục ở cự li gần sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử xung quanh. Với điều hòa mini, tấm lọc thấm nước tạo ẩm phía trong là loại rẻ tiền. Do thường xuyên hấp thụ hơi nước và cản bụi từ quạt thổi, nên một thời gian chúng sẽ thành nguồn phát tán nấm mốc, nơi cư ngụ của vi khuẩn.

Nhiều chuyên gia tư vấn rằng người dùng nên tránh các sản phẩm điện tử có mức giá quá rẻ, vì chúng không có hiệu quả, thậm chí sử dụng lâu dài còn "tiền mất tật mang".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công