largeer

Share This Post

SG247

Nhặt được 16 triệu đồng, thượng úy công an nhặt tìm bằng được người đánh rơi để trả lại 

Trước đó, trong thời gian nghỉ phép về giúp đỡ gia đình (tại xã Khánh Lâm, huyện U Minh), Thượng úy Nguyễn Văn Sấm đã nhặt được một túi xách trên đường. Trong túi có 16.320.000đ cùng một số thẻ ATM, giấy tờ tuỳ thân mang tên Huỳnh Khánh Linh (ở xã Khánh Tiến, huyện U Minh). Thượng úy Sấm đã báo cáo sự việc cho chỉ huy đơn vị, đồng thời, mang số tiền cùng các loại giấy tờ đến giao nộp cho Công an địa phương để tìm người mất trả lại.

Sáng 25/5, Công an huyện U Minh đã mời anh Huỳnh Khánh Linh, đến cơ quan để Thượng úy Sấm - cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Cà Mau giao trả số tiền nêu trên. Nhận được số tiền bị đánh rơi, anh Linh đã rất xúc động.

56

Hành động của chiến sỹ công an càng thêm ý nghĩa bởi đây là số tiền bảo hiểm mà anh Linh vừa nhận được sau 2 năm làm việc vất vả cho một công ty tại TP Hồ Chí Minh.

Khi về địa phương anh Linh vẫn chưa tìm được việc làm ổn định nên phải đi giao hàng. Còn hoàn cảnh gia đình Thượng úy Nguyễn Văn Sấm cũng rất khó khăn. Vừa qua, đồng đội trong đơn vị phải quyên góp tiền để giúp gia đình xây nhà đồng đội.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công