largeer

Share This Post

SG247

Nhặt được túi xách chứa gần nửa tỉ đồng, nữ sinh lớp 10 trả cho người đánh rơi

Trên đường đi học về, em Bùi Thị Mỹ Dung, học sinh lớp 10 A2 Trường THPT Hương Khê, phát hiện một túi xách màu vàng nằm trên con đường thuộc địa phận xã Gia Phố, huyện Hương Khê nên dừng xe lại, mở ra xem. Kiểm tra trong túi xách, nữ sinh này phát hiện có nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và một số vàng.

Thấy tài sản nhặt được quá lớn, em Dung đã vào nhà một người thân ở gần đó nhờ kiểm đếm và chờ người đánh rơi để trả lại. Khoảng 30 phút sau, chị Lê Thị Thắm (trú xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) tìm đến xin nhận lại tài sản đánh rơi. Theo chị Thắm, số tiền gần 300 triệu và 3 cây vàng chị để trong túi xác, trong lúc đi đường do sơ ý đã đánh rơi.

8

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Khê (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), cho biết: "Trong sáng ngày 27-4, Trường THPT Hương Khê biểu dương em Dung, đồng thời trường sẽ làm tờ trình gửi Sở GD-ĐT Hà Tĩnh để có hình thức khen thưởng nữ sinh này".

Trước đó phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã khen thưởng 5 em học sinh nhặt được tiền, tới công an trình báo nhờ tìm người trả lại.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công