largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Nhịp đập tiêu dùng 60s: Smart tivi 75 inch giảm mạnh chưa từng có, xuất hiện ma túy “nước xoài”

Mùa mua sắm cuối năm, các siêu thị điện máy tranh thủ xả hàng với mức giảm mạnh chưa từng có, trên 50% trong đó phải kể đến mặt hàng tivi hạng sang màn hình rộng. Lần đầu tiên ma túy “nước xoài” xuất hiện ở TP.HCM với giá 2 triệu đồng/gói.

Tivi hạng sang màn hình rộng giảm giá mạnh chưa từng có

Gần đây, nhiều mẫu tivi hạng sang cỡ lớn tại Việt Nam giảm giá mạnh. Các mẫu smart tivi kích thước 65-75 inch của những thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony, TCL... giảm giá tới 50%.

Đặc biệt, có nhiều mẫu tivi màn hình kích cỡ 75 inch hạng sang trước đây rất ít khi hạ giá nhưng nay cũng giảm tới 50%.

Empty

Mẫu Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UM7500PTA. Nếu như trước kia, giá cho chiếc tivi này là 59,9 triệu đồng thì nay còn 29,9 triệu đồng, giảm 50%. Đây là mẫu tivi sản xuất năm 2019, kiểu dáng hiện đại.

Nhiều mẫu tivi 4K 75 inch của hãng Sony, vốn luôn duy trì ở mức đắt nhất thị trường, nay cũng được giảm giá mạnh.

Trong đó, phải nói đến mẫu Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000H. Mẫu tivi này đang được giảm giá 11%, còn 39,9 triệu đồng. Đây là mẫu tivi mới ra mắt năm nay. Mẫu tivi này hiện được một số siêu thị điện máy bán với giá 29,9 triệu đồng, trong khi giá niêm yết là 38,6 triệu đồng. Mẫu tivi này sản xuất năm 2019, với độ phân giải 4K Ultra HD.

Mẫu Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8500G được một siêu thị điện máy bán với giá 35,89 triệu đồng. Mức giá này giảm gần một nửa so với năm ngoái. Mẫu tivi này được đánh giá cao về chất lượng hiển thị và thuộc top những mẫu tivi LED 4K tốt.

Không chịu kém cạnh, nhiều mẫu tivi thương hiệu Samsung cũng đang đua nhau hạ giá tại thị trường Việt Nam.

Theo nhiều chuyên gia thiết bị nghe nhìn, hiện nay, số lượng tivi 4K kích thước 75 inch tại thị trường Việt Nam rất nhiều. Do đó, để thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh, các hãng buộc phải giảm giá sản phẩm.

Việc xả hàng để tránh hàng tồn, giúp các nhà sản xuất cập nhật công nghệ mới, sản phẩm mới hay mẫu mã mới cho năm sau.

Ngoài ra, các siêu thị, cửa hàng điện máy cũng thường bán những chiếc tivi là "hàng trưng bày". Những sản phẩm trưng bày thường được giảm giá từ 20-60% so với hàng “đập hộp”. Song, các chuyên gia cho rằng không nên mua tivi trưng bày vì hầu như chúng được bật liên tục cho khách hàng trải nghiệm, việc này sẽ ảnh hưởng rõ rệt tới chất lượng sản phẩm.

Gần 10.000 đơn vị thuốc tân dược nhập lậu bị bắt giữ

Lúc 21 giờ ngày 30/9, tổ công tác chống buôn lậu liên ngành Tịnh Biên (An Giang) đang trên đường tuần tra kiểm soát chống buôn lậu, khi đến khu vực kênh Vĩnh Tế thuộc tổ 16 (khóm Xuân Hòa, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) thì phát hiện các đối tượng đang vác hàng hóa qua biên giới.

7

Lực lượng chức năng tiến hành truy đuổi, các đối tượng phát hiện lực lượng chức năng đã bỏ chạy để lại các bao nilon màu xanh. Qua kiểm tra phát hiện bên trong các bao nilon là các thùng carton có chứa khoảng 7 sản phẩm thuốc tân dược với 9.728 đơn vị, trị giá khoảng 50 triệu đồng.

Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ toàn bộ tang vật để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ma túy 'nước xoài' xuất hiện ở TP.HCM

Ngày 2-10, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP.HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Tiến Đạt (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy. Thời điểm bị bắt, Đạt là sinh viên của một trường đại học ở địa bàn quận 7, TP.HCM.

Khuya 6-9, trinh sát Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận 5, TP.HCM phát hiện bắt giữ Đạt khi người này điều khiển xe máy 67N5-63… trên đường Hùng vương, đoạn qua địa bàn phường 9, quận 5.

Empty

Qua kiểm tra, công an phát hiện, thu giữ trong túi áo khoác của Đạt có một gói nylon ghi dòng chữ "Crispy Fruit Mango" chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy nên đưa về trụ sở công an phường 9, quận 5 để làm rõ.

Qua giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM, số chất bột màu vàng thu giữ được là ma túy ở thể rắn, thuộc loại Bromazepam có trọng lượng hơn 17,6 g.

Theo Đạt, đây là loại ma túy tên là ‘nước xoài’, pha vào nước để uống. Khi sử dụng thì người lâng lâng.

Một cán bộ điều tra cho hay, đây là loại ma túy đã có trong danh mục nhưng được “ngụy trang” theo cách hoàn toàn mới, chưa từng bị phát hiện trước đó ở Việt Nam.

Loại ma túy này được sử dụng để uống nên được “ngụy trang” như một loại nước giải khát, công an nghi ngờ ngoài ma túy “nước xoài” này còn có thể có những loại nước mang tên những trái cây khác nhắm vào thị hiếu lớp trẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công