largeer

Share This Post

SG247

Những chiêu lừa 'siêu đẳng' của cò đất hậu Covid-19

Hậu Covid-19, thị trường bất động sản có nhiều khó khăn, nhưng những cò đất lại nảy sinh ra những ý tưởng với những chiêu trò "siêu đẳng" khiến nhiều người có thể dính bẫy.

Những hình thức qua mặt khách hàng có muôn hình vạn trạng, nhưng các mà một số công ty BĐS đã và đang áp dụng trong giai đoạn hiện nay là sử dụng hình thức “lùa khách”, sử dụng hiệu ứng đám đông để thuyết phục, dồn ép khách hàng “xuống tiền”.

07_LIVP

Chiêu thức này được áp dụng, khi người mua vừa bị bao vây bởi những lời chào mời dồn dập của các cò đất kèm với một số nhân vật đã được “cài sẵn” trong đoàn đi xem đất như kiểu người mua, giống hệt với các chim mồi trong những trò cờ bạc đánh bài. Nhưng chim mồi này luôn trong tâm thế sẵn sàng để “xuống tiền” mua đất.

Và khi xuống xem đất, người mua thấy những người đi quanh mình ai cũng xuống tiền mua ngay, và với hiệu ứng đám đông thì người mua sợ nếu không mua nhanh sẽ mất cơ hội. Kèm theo đó là những ưu đãi lớn chưa từng có của chủ đầu tư khiến người đi mua đất nhanh chóng xuống tiền.

Untitled

Với kiểu cài cắm khách ảo, tạo hiệu ứng đám đông để thuyết phục, dồn ép khách mua, tạo tâm lý nếu không mua nhanh sẽ hết suất, cùng với các kiểu sắp đặt trúng giải tinh vi. Với chiêu thức này những NĐT mới vào thị trường, muốn lời nhanh rất dễ dính nếu không tỉnh táo.

Khách hàng ngày càng cẩn trọng hơn trong lựa chọn sản phẩm thì “chiêu thức” của các công ty BĐS cũng đã lên tầm đỉnh cao hơn. Nếu không tỉnh táo, khách mua rất dễ “dính bẫy”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công