largeer

Share This Post

SG247

'Ổ dịch' liên quan đến hội thánh truyền giáo Phục hưng quận Gò Vấp đã làm lễ 4 lần trong tháng 5

Tại cuộc họp của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP.HCM diễn ra sáng 27/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đặt câu hỏi về việc tại sao nhóm sinh hoạt tôn giáo tại Gò Vấp đăng ký hoạt động chỉ có 22 người nhưng danh sách thành phố nắm được lại có 29 người.

Thông tin trên Zing News:

3
4

Ông Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM, cho biết tính đến sáng 27/5, ổ dịch liên quan giáo phái có địa điểm sinh hoạt tại phường 3, quận Gò Vấp có tổng cộng 25 ca dương tính với nCoV.

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), những người này bao gồm những người sinh hoạt cùng trong giáo phái, 2 người tiếp xúc gần, 3 người làm cùng tòa nhà với ca nghi nhiễm tại phường 10, quận Phú Nhuận.

10 địa điểm đang được phong tỏa để xử lý dịch gồm Hóc Môn (6 điểm), Tân Phú (1), Gò Vấp (1), quận 12 (1), Phú Nhuận (1).

Trước đó, người đầu tiên trong chuỗi lây nhiễm này được xác định dương tính với nCoV là chị N.T.K.C., 38 tuổi, ngụ tại đường Tam Đông 3, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Hai người còn lại là vợ chồng cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12.

Tính đến 8h sáng nay, tổng số ca dương tính của ổ dịch này là 25 người. Tổng số F1 là 67 trường hợp (23 mẫu âm tính, 44 mẫu chờ kết quả). Số lượng F2 là 336 người (326 mẫu âm tính, 10 mẫu chờ kết quả).

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công