largeer

Share This Post

SG247

Phó Chánh văn phòng Sở GTVT Ninh Bình bị bắt vì liên quan đến khai thác cát trái phép

Ông Phạm Xuân Hưởng, Phó Chánh văn phòng Sở GTVT tỉnh Ninh Bình vừa bị bắt tạm giam để điều tra làm rõ những sai phạm của ông này liên quan đến hoạt động khai thác cát trái phép.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Phạm Xuân Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Sở GTVT tỉnh Ninh Bình để điều tra làm rõ những sai phạm của bị can này liên quan đến hoạt động khai thác cát trái phép.

2

Cùng bị khởi tố với ông Hưởng còn có các đối tượng Bùi Ngọc Huy, Nguyễn Văn Bắc, Phạm Minh Tuấn. Cả 4 bị can bị khởi tố về tội Vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Trước đó, Cục Cảnh sát hình sự và Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an phối hợp bắt quả tang 9 tàu khai thác cát trái phép tại khu vực sông Đáy, huyện Kim Sơn (Ninh Bình). Hai đối tượng Huy và Bắc được xác định là đóng vai trò thu tiền bảo kê các tàu khai thác cát trái phép ở khu vực này.

Kết quả điều tra bước đầu xác định có sự liên quan của ông Phạm Xuân Hưởng với vụ việc. Tại cơ quan công an, hai đối tượng Huy và Bắc khai thực hiện hành vi phạm tội theo chỉ đạo của ông Hưởng.

Sở GTVT tỉnh Ninh Bình cho biết đã có quyết định đình chỉ công tác với ông Phạm Xuân Hưởng để phục vụ công tác điều tra. Theo một lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Ninh Bình, sai phạm của ông Hưởng liên quan đến hoạt động khai thác cát trái phép ngoài cơ quan, không liên quan đến chuyên môn nhiệm vụ công tác được phân công tại nhiệm sở.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công