largeer

Share This Post

SG247

Quay clip dựng chuyện "mẹ bỏ quên con", nam tài xế taxi bị đuổi việc, chịu áp lực từ dư luận, không dám ra ngoài

Theo thông tin mới nhất, hiện anh D. (tài xế taxi trong vụ việc) vẫn đang tiếp tục làm việc với cơ quan chức năng, đồng thời Công an TP. Bắc Ninh đang củng cố hồ sơ để có hình thức xử phạt phù hợp.

Trước đó, vào sáng 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip được một tài xế taxi ghi lại cảnh một bé gái đang ngậm ti giả phía sau xe. Theo tài xế này cho biết, bé gái bị mẹ để quên trên xe. Trong video, tài xế bông đùa: "Không hiểu đi xe kiểu gì mà quên luôn cả con. Quên con trên xe, giờ quay lại đón''. Đoạn video sau đó đã thu hút sự quan tâm của dư luận, ai nấy đều trách người mẹ để quên con một cách vô tâm và nguy hiểm.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi tối cùng ngày, một người phụ nữ nhận là mẹ của đứa bé trong xe đã lên Facebook đính chính cho biết mình hoàn toàn không để quên con như tài xế nói.

Empty

Vụ việc tài xế taxi quay clip dựng chuyện "mẹ bỏ quên con trên xe" rồi đăng tải lên MXH đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ, bức xúc.

Ngay sau khi người phụ nữ lên tiếng, tài xế đã "hứng chịu" nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng, đồng thời ý thức được tính nghiêm trọng của sự việc, tài xế đã gỡ clip và gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ.

Đặc biệt, anh D. chia sẻ rằng mình không dám ra ngoài vị sợ bị đàm tiếu. "Giờ tôi bị mất việc, bị anh em, bạn bè và mọi người đàm tiếu. Hiện tại, tôi không dám ra ngoài bởi sợ bị mọi người nhìn rồi kỳ thị", anh D. cho biết.

Empty

Trước đó tại buổi làm việc với cơ quan chức năng và gia đình nữ hành khách,. tài xế D. cũng đã nhận lỗi và mong được tha thứ.

Thông tin trên VnExpress cho biết thêm, đại diện Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu tài xế gỡ đoạn video cũng như gặp và xin lỗi khách hàng.

"Tôi nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến gia đình nữ khách hàng. Hiện tại, tôi phải từ từ đối diện với sự việc mình gây ra, nhưng dư luận khiếp tôi bị áp lực", nguồn trên dẫn lời tài xế D. cho biết.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công