largeer

Share This Post

SG247

Quyền Linh cùng những người bạn ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ Bắc Giang, bệnh viện K chống dịch Covid-19

Trong lúc hàng loạt thông tin liên quan đến vấn đề từ thiện của nghệ sĩ khiến dư luận xôn xao bàn cãi, mới đây MC Quyền Linh lại có hành động được nhiều người tán dương, khen ngợi. Nam MC và một số người bạn đóng góp 2 tỷ đồng, giúp người dân Bắc Giang, Bệnh viện K chống dịch bệnh.

Chiều 26/5, nam MC cùng một số cá nhân đến tận bệnh viện Chợ Rẫy để ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngay lập tức, bệnh viện Chợ Rẫy đã chuyển ngay đến tỉnh Bắc Giang và bệnh viện K (Hà Nội) để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây cũng là 2 'tiền tuyến' đang cật lực chống dịch hiện nay.

Empty

Theo đó, tỉnh Bắc Giang nhận 1 tỷ đồng và bệnh viện K nhận 1 tỷ đồng. Thay mặt các nhà hảo tâm, Quyền Linh bày tỏ hy vọng được góp một phần sức giúp 'tiền tuyến' chống dịch sớm vượt qua khó khăn.

Empty

'Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y, bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch, đem đến bình an cho mọi nhà', Quyền Linh bày tỏ lòng biết ơn. Anh cũng hy vọng nếu có thể, trong thời gian tới mình cùng các nhà hảo tâm khác có thể trực tiếp ra các 'điểm nóng' để ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Empty

Nói về bác sĩ, nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch, Quyền Linh chia sẻ: "Họ là những chiến binh thầm lặng, đã hy sinh niềm vui cá nhân, để đi vào tâm bão, giúp đẩy lùi Covid-19. Vì vậy sự đóng góp của chúng tôi rất nhỏ bé".

Empty

Quyền Linh cho biết sắp tới, anh sẽ cùng bạn bè tiếp tục đóng góp, ủng hộ bệnh nhân ung thư gặp khó khăn ở bệnh viện K, Hà Nội.

Empty

Nam MC là một trong những nghệ sĩ làm từ thiện lâu năm trong showbiz. Mới đây, Quyền Linh vướng ồn ào khi quảng cáo một sản phẩm. Trước những phản ứng của dư luận, anh là nghệ sĩ hiếm hoi lên tiếng xin lỗi khán giả.

Quyền Linh khẳng định anh chưa bao giờ quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Anh mong khán giả hiểu bản thân không phải là người vì tiền mà quảng cáo bất chấp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công