largeer

Share This Post

SG247

"Sài Gòn đau lòng quá" và loạt view đón hoàng hôn ‘siêu đỉnh’ giúp bạn trút bầu tâm sự 

Chiều buông, mặt trời đi 'trốn tìm', cả thành phố hoa lệ đắm mình trong ánh nắng tà dương đầy lãng mạn, tình thơ. Nhưng thoang thoảng đâu đó chút man mác buồn. Những ngày nhiều tâm sự, đừng ngại ghé những địa điểm ngắm hoàng hôn Sài Gòn trải lòng một chút.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta cho rằng, hoàng hôn là thời khắc chuyển giao đẹp nhất trong ngày.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm ngắm view hoàng hôn đẹp miễn chê:

Saigon Water Bus

Water Bus từ trước tới nay luôn là lựa chọn của vô vàn bạn trẻ, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Không chỉ là điểm check-in cực vintage cùng vô vàn góc sống ảo không góc chết. Nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn đẹp rụng rời giữa lênh đênh một vùng sông nước.

@jany.foodandtravel

@jany.foodandtravel

Chỉ với 15k, bạn sẽ có cơ hội thả hồn vào một vùng sông nước nhuộm đỏ ánh hoàng hôn ngút ngàn. Hay đắm mình trong sắc cam của ánh tà dương đổ bóng qua ô cửa kính. Khiến cả toa xe phảng phất một vibe nhẹ nhàng, đầy lãng mạn, đậm châst tình thơ.

Địa chỉ: Bến Bạch Đằng, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Cầu Mống

Những ai sống ở Sài Gòn, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cây cầu xanh ngọc bích, bắc qua kênh Bến Nghé nối liền giữa quận 1 và quận 4. Đây là cây cầu đã có tuổi đời một thể kỷ, là biểu tượng của thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Empty

5 giờ chiều, khi thành phố dần chìm vào hoàng hôn thì các bạn trẻ lại lựa chọn tụ tập tại Cầu Mống. Vào lúc hoàng hôn, bạn sẽ được ngắm cả một vùng sông nước lãng đãng màu cam vàng, tận hưởng những cơn gió nhẹ nhàng, mét lịm. Cây cầu lịch sử này khiến nhiều người vô cùng “chill” vì vẻ thơ mộng của mình, kể cả những ai vô tình đi qua nơi này cũng phải “xốn xang” vì vẻ đẹp hoàng hôn của chúng.

Cầu Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm là một cây cầu bắc qua sông Sài Gòn, nối liền quận Bình Thạnh và thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cây cầu cũng được biết tới là cánh cửa dẫn tới đất Sài Gòn.

@kenvinvikum

@kenvinvikum

Lấp ló, ẩn hiện sau những tòa nhà cao vút nằm san sát nhau là mặt trời đang đỏ đang khép mình. Cả thành phố được nhuộm một màu yên ả, đầy lãng mạn. Giữa một vùng sông nước hữu tình.

@ngvuahuy

@ngvuahuy

Ai vô tình ngang qua cầu đúng thời khắc chuyển giao này đều không khỏi trầm trồ. Mà dừng lại “hứng” trọn khoảnh khắc kỳ diệu trên cây cầu huyền thoại này.

Hồ Bán Nguyệt

Tọa độ tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng sang chảnh. Hồ Bán Nguyệt Sài Gòn sở hữu không gian mênh mông sóng nước cực đậm chất tình thơ. Với một khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Và cây Cầu Ánh Sao nổi tiếng lung linh bắc ngang khiến bao người mê mẩn. Hồ là điểm đến thu hút của vô vàn bạn trẻ, cặp đôi và cả những người lớn tuổi Sài thành.

@errkindaweird

@errkindaweird

Chiều tà, cả mặt hồ được nhuộm một màu đỏ rực hoàng hôn. Tạo một khung cảnh lãng mạn, đậm chất thơ giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Ngồi tại quảng trường rộng đón những cơn gió chiều mang hơi thở trong lành của thiên nhiên. Đắm mình trong ánh tà dương “loang nổ” một vùng trời. Lòng người không khỏi cảm thấy nao nao, đầy tâm trạng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công