largeer

Share This Post

SG247

Sáng 5-2, gần 90% công nhân đã trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán 2022

Sáng 5-2 (nhằm ngày mùng 5 tháng Giêng, năm Nhâm Dần), nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã trở lại hoạt động sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022 dài ngày.

Theo thông tin từ các doanh nghiệp, trong ngày làm việc đầu năm, gần 90% lao động đã trở lại làm việc và chấp hành đúng nội quy lao động và công tác phòng dịch Covid-19. Để động viên công nhân tăng tốc thi đua đầu năm, các doanh nghiệp đã lì xì cho công nhân từ 100 -200 ngàn đồng/người.

Ông Đinh Sỹ Phúc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Taekwang Vina (TP.Biên Hòa) lì xì đầu năm cho công nhân lao động

Ông Đinh Sỹ Phúc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Taekwang Vina (TP.Biên Hòa) lì xì đầu năm cho công nhân lao động

Ông Đinh Sỹ Phúc, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Taekwang Vina (TP.Biên Hòa) cũng cho biết, trong sáng 5-2, gần 90% lao động trong tổng số trên 38 ngàn lao động của công ty đã trở lại làm việc. Ngoài tiền lì xì đầu năm cho tất cả lao động (200 ngàn đồng/người), Công ty và Công đoàn còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị gồm 2 chiếc xe máy, 60 chỉ vàng và hàng ngàn thùng sữa khác.

Đại diện Công đoàn cũng đến từng xưởng hỏi thăm, chúc Tết và động viên công nhân tích cực trong lao động sản xuất, cùng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Cũng theo thông tin từ nhiều doanh nghiệp, bắt đầu từ ngày 7-2, các doanh nghiệp bắt đầu hoạt động trở lại sau Tết Nhâm Dần 2022.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công