largeer

Share This Post

SG247

Sau khi hát karaoke cùng nhân viên nữ suốt 9 tiếng đồng hồ, người đàn ông bất ngờ co giật rồi tử vong 

Công an TP. Hải Phòng cho biết đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong trong quán karaoke Thu Dịu (địa chỉ tại thôn Kênh Trạch, xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Doanh nghiệp và Tiếp thị thông tin, lúc 23h ngày 1/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của chị Ngô Thị Dịu (SN 1985, là chủ quán karaoke Thu Dịu) về việc có 2 khách nam tới hát là anh Phạm Ngọc Đ. (SN 1985) và anh Phạm Văn L. (SN 1986, cùng trú xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo).

1ooxr755ugvncswfczskrb9204gt1rpv

Hai người này hát tại phòng 102 từ khoảng 12h trưa ngày 1/3 cùng 2 nhân viên nữ.Đến 14h20 cùng ngày, anh Đ. ra thanh toán tiền phòng và về trước, còn anh L. ở lại và tiếp tục hát cùng 2 nữ nhân viên.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nhân viên phát hiện anh L. có biểu hiện co giật nên báo chủ quán đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện kết luận anh L. đã tử vong.

Công an huyện Vĩnh Bảo sau đó đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công