largeer

Share This Post

SG247

Shipper TP.HCM trang bị đủ nhận diện vẫn khó giao liên quận

'Mình đang thực hiện giao một đơn hàng từ Thủ Thiêm sang Bình Thạnh sáng nay thì bị một chốt trên đường Đinh Tiên Hoàng từ chối cho đi qua, phải đi đường vòng dù có đầy đủ nhận diện và phải tìm đường vòng. Sau khi thành phố có văn bản thì số chốt ngăn shipper ít hơn, nhưng không phải là không còn', anh M. Mẫn - shipper của một ứng dụng giao hàng - cho biết.

Trên các hội nhóm của shipper trên mạng xã hội, nhiều shipper cũng chia sẻ về những chốt kiểm soát không đi qua được trong sáng 16/8 để các đồng nghiệp tìm đường khác.

"Liên quận đúng là được giao toàn thành phố, nhưng mỗi quận lại có chỉ thị riêng đi kèm nên anh em nhớ nghiên cứu kỹ, mang đầy đủ giấy tờ là sẽ không bị làm khó", một shipper chia sẻ kinh nhiệm.

567

Theo công văn của UBND TP.HCM, trong giai đoạn thành phố tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội, đội ngũ giao hàng (shipper) có quản lý ứng dụng công nghệ, vận chuyển hàng hóa thiết yếu liên quận, huyện, TP Thủ Đức, người đi giao - nhận hàng hóa của các cơ sở chế biến thực phẩm, cửa hàng bán lẻ lương thực, thực phẩm vẫn được hoạt động.

Tất cả đối tượng trên phải có dấu hiệu nhận diện khi lưu thông trên đường. Khung giờ hoạt động của các shipper vẫn theo quy định từ 18h đến trước 6h hôm sau.

589

Gojek cũng chia sẻ doanh nghiệp đánh giá cao chính quyền TP.HCM đã lắng nghe và đưa ra những điều chỉnh nhanh chóng, phù hợp, tạo điều kiện cho lực lượng shipper tham gia đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân.

Ứng dụng này cũng liên tục nhắc nhở các đối tác tài xế về các biện pháp phòng, chống dịch, cũng như đảm bảo các tài xế tuân thủ trang bị và các đặc điểm nhận diện theo công văn của UBND TPHCM, hỗ trợ công tác điều phối phòng chống dịch của TP.HCM.

80

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công