largeer

Share This Post

SG247

Siêu mẫu mặc phản cảm gây tranh cãi đã xin lỗi, gỡ hình ảnh khỏi Facebook

Khi nhận được sự phản ứng từ cộng đồng mạng Facebook Việt Nam, nữ siêu mẫu đến từ Malaysia đã đăng bài xin lỗi và gỡ hình ảnh gây tranh cãi khỏi trang cá nhân.

Tối 6/4, trên Facebook cá nhân của mình, tài khoản M.P. - siêu mẫu người Malaysia đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung gửi lời xin lỗi đến người dân Việt Nam và xóa bỏ hình ảnh cô chụp tại TP Hội An.

Bài đăng của cô viết bằng 3 thứ tiếng gồm tiếng Việt, tiếng Anh và Trung Quốc. Cô viết: “Xin gửi lời chào tới các bạn ở Việt Nam.

Bản thân tôi trước đó đã đăng một vài hình ảnh trong chuyến đi du lịch tới TP Hội An của Việt Nam, vì sự ăn mặc không phù hợp làm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng Việt Nam, tôi xin lỗi vì hành động của tôi và sự thiếu tôn trọng văn hóa truyền thống Việt Nam, hiện tại tôi cũng đã xóa bỏ những hình ảnh này và thật sự muốn gửi lời xin lỗi của tôi tới tất cả mọi người.

Dòng trạng thái xin lỗi của nữ siêu mẫu đến từ Malaysia (Ảnh: Facebook siêu mẫu M.P)

Dòng trạng thái xin lỗi của nữ siêu mẫu đến từ Malaysia (Ảnh: Facebook siêu mẫu M.P)

Những bình luận của mọi người tôi đều đọc rất kỹ, tôi thật lòng rút kinh nghiệm từ những sự góp ý của mọi người dành cho tôi, tôi luôn ghi nhớ và cảm ơn những lời khuyên của các bạn.

Cuối cùng, tôi muốn nói với mọi người rằng tôi rất thích Việt Nam và hy vọng vẫn còn cơ hội để có thể quay trở lại Việt Nam du lịch, chắc chắn rằng tôi sẽ không để sự việc này xảy ra một lần nào nữa!

Một lần nữa tôi rất xin lỗi mọi người. Song song đó, tôi cũng sẽ chú ý và tìm hiểu hơn văn hóa từng vùng miền trên khắp thế giới khi đi du lịch. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Sẽ chấn chỉnh vấn đề phục vụ khách

Như tin đã đưa, sáng 5/4, cộng đồng mạng xã hội Facebook xôn xao khi một tài khoản với hơn 650 nghìn lượt theo dõi có tên M.P. (SN 1998, siêu mẫu đến từ Malaysia) đăng tải 2 tấm hình tại TP Hội An (Quảng Nam).

Ảnh Facebook siêu mẫu M.P đăng trước đó khiến cộng đồng mạng chỉ trích

Ảnh Facebook siêu mẫu M.P đăng trước đó khiến cộng đồng mạng chỉ trích

Cô gái đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi ghe chuẩn bị thả hoa đăng trên sông Hoài. Tuy nhiên, điều khiến người xem phản ứng dữ dội là việc siêu mẫu này mặc trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam nhưng bên dưới chỉ mặc một chiếc quần nhỏ.

Sau hơn 22h đăng tải, dòng trạng thái đã thu hút rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều người khuyên cô hãy chú ý khi mặc trang phục truyền thống của Việt Nam.

Để chấn chỉnh vấn đề này, Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin TP Hội An Tống Quốc Hưng cho biết, nghiệp đoàn ghe bơi TP Hội An đang soạn thảo một quy chế về vấn đề phục vụ khách để đảm bảo văn hóa của Hội An, đồng thời giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.

“Nếu khách nào ăn mặc không đúng thuần phong, mỹ tục thì nhắc nhở trước khi cho lên thuyền.

Chúng tôi đã và đang trao đổi, tuyên truyền đến với doanh nghiệp cũng như người buôn bán vỉa hè trong phố cổ, luôn nhắc nhở du khách trong việc ăn mặc đúng với thuần phong, mỹ tục, giữ gìn nét văn hóa của Hội An và Việt Nam”, ông Hưng cho hay.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công