largeer

Share This Post

SG247

Sở Xây dựng TPHCM "xé rào" cấp phép cho dự án 5 không - Park Vista khiến dân khốn khổ

“Họ mong chúng tôi thông cảm vì công ty gặp khó khăn trong khi thị trường bất động sản bị siết dòng tiền, dẫn đến dự án bị chậm tiến độ so với kế hoạch. Tin tưởng chúng tôi tiếp tục chờ, nhưng kết quả nhận lại toàn lời hứa, trong khi đó, chúng tôi phải vừa trả tiền thuê nhà, vừa đóng lãi ngân hàng. Chúng tôi thông cảm cho họ thì ai thông cảm cho những khó khăn của chúng tôi?”, Chị L. (khách hàng mua căn hộ dự án) bức xúc.

Dự án Park Vista (huyện Nhà Bè, TPHCM) của Công ty Đông Mê Kông đã trễ hẹn giao nhà gần 2 năm, thậm chí công trình đang bị dừng thi công và không biết khi nào mới thi công trở lại, khiến hàng trăm khách hàng khốn đốn.

Được biết, trước đây dự án Park Vista được Công ty Đông Mê Kông liên kết hợp tác với đơn vị phát triển dự án là Công ty Anpha Land (thành viên Tập đoàn Anpha Holdings) và nhà thầu xây dựng là Công ty CP đầu tư Thương mại Xây dựng An Đức (Công ty An Đức). Theo hợp đồng, Công ty Anpha Land chịu trách nhiệm bán hàng và thu xếp nguồn lực với ngân hàng để tạo nguồn vốn phát triển dự án. Công ty An Đức phụ trách phần xây dựng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện dự án có dấu hiệu cho thấy Công ty Anpha Land không đáp ứng được yêu cầu năng lực tài chính, nhà thầu cũng có dấu hiệu không đủ nhân lực đáp ứng tiến độ, dẫn đến công trình bị chậm.

Để xảy ra những sai phạm trên, trách nhiệm của Sở Xây dựng TPHCM ở đâu?

Phunuonline.com.vn có bài viết: 

4
5
6
7
8
9
10

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công