largeer

Share This Post

SG247

Sôi động sóng ngầm thị trường “bất động sản Bãi Giữa” sông Hồng - Bài 1: Giới nhà giàu cư ngụ giữa sông

Nghịch lý. Đó là những gì chúng tôi nhận thấy sau khi nhập vai “nhà đầu tư” đi mua đất Bãi Giữa sông Hồng. Bởi lẽ, Bãi Giữa vốn là doi đất nổi lên giữa sông vào mùa cạn và có thể biến mất nếu nước lũ lên cao. Thế nhưng, đất đai ở đây vẫn được mua bán rần rần, hình thành hẳn cái có thể định danh “thị trường bất động sản Bãi Giữa”.

Trước khi Hà Nội công bố Dự thảo Đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng vào ngày 10/3 vừa qua, Bãi Giữa đã là một địa danh khá quen thuộc với người dân Thủ đô.

Khi đi qua cầu Long Biên, Chương Dương, Nhật Tân… ai cũng nhìn thấy doi đất nhoi lên giữa sông Hồng. Có một điều đặc biệt là, không phải đến khi những thông tin về Đồ án này nổi bần bật trên truyền thông, “thị trường bất động sản Bãi Giữa” mới hình thành, mà trước đó, nó đã diễn ra như những con sóng ngầm.

Hàng chục, thậm chí hàng trăm ngôi nhà được dựng lên với bốn bề là hoa thơm, trái ngọt, “view sông” được xem như chốn điền viên của những người có tiền, thích sống gần gũi với thiên nhiên, thích ăn rau sạch, cá sông và biết chớp thời cơ đón quy hoạch…

sh
sh1
sh2
sh3
sh4
sh5
sh6

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công