largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Sơn Tùng M-TP tiếp tay, quảng cáo kem trộn khiến Sky nổi đóa

Việc một ngôi sao hạng A như Sơn Tùng M-TP quảng cáo cho sản phẩm nào đó là chuyện bình thường. Song, những giờ qua, cư dân mạng lại cực lực phản đối sản phẩm mà Sơn Tùng M-TP quảng cáo vì cho rằng đó là kem trộn – được xem là có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngay sau khi Sơn Tùng M-TP đăng quảng cáo đã vấp phải phản ứng dữ dội của cư dân mạng, trong đó có cả lượng fan ruột (Sky) của Sơn Tùng M-TP.

Empty

Theo Người Lao Động thông tin, cách đây ít phút, phía nhãn hàng mỹ phẩm bị cư dân mạng cho là kem trộn mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP quảng cáo đã phát đi một thông cáo báo chí khẳng định: “Hãng sản xuất và kinh doanh hoàn toàn bảo đảm chất lượng và giá trị cam kết với người tiêu dùng. Hãng không kinh doanh các mỹ phẩm không có kiểm định chất lượng từ Bộ Y tế…”.

Empty
Empty

Thế nhưng, có vẻ như càng giải thích thì cư dân mạng lại càng được dịp “bóc phốt” nhãn hàng mỹ phẩm này. Họ lại càng có cơ sở để cho rằng Sơn Tùng M-TP tiếp tay cho nhãn hàng mỹ phẩm bị xem là kem trộn.

Dù phía nhãn hàng đã ra thông báo rằng sản phẩm của họ chất lượng và những đồn thổi vừa qua ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm cũng như ca sĩ quảng cáo.

Empty
Empty

Làn sóng phản đối của cư dân mạng không dừng lại, thậm chí tiếp tục cao hơn khi phát hiện thông cáo báo chí mà nhãn hàng đưa ra viết sai chính tả, chưa đúng thể thức văn bản…

Empty
Empty

Quan trọng hơn, cư dân mạng đề nghị Sơn Tùng M-TP nên có trách nhiệm hơn với việc lựa chọn nhãn hàng khi nhận lời quảng cáo. Bởi lẽ, ảnh hưởng của ngôi sao đến người hâm mộ là rất lớn và việc quảng bá sản phẩm kém chất lượng chẳng khác nào gây hại cho chính người hâm mộ của mình.

Empty

Nhiều ý kiến quanh việc Sơn Tùng M-TP cần xem xét kỹ khi quyết định tham gia quảng bá sản phẩm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công