largeer

Share This Post

SG247

Thanh niên cao to, khỏe mạnh dùng tiền giả lừa lấy 18 tờ vé số và 1,3 triệu tiền mặt của cụ bà 76 tuổi nghèo khổ ngay giữa ban ngày

Vào lúc khoảng 5 giờ sáng ngày 21/11, tại quán cà phê Hương Cao Nguyên (Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh) bà Chín Hạnh (76 tuổi) đã bị một thanh niên lừa mất 18 tờ vé số và số tiền 1 triệu 320 ngàn đồng.

Theo nội dung đăng tải trên page Tám Sài Gòn, một thanh niên khỏe mạnh lúc đầu mua của bà 10 tờ vé số và trả bằng tờ 500 ngàn đồng tiền giả. Cụ bà thấy khách mua cùng lúc 10 tờ vé số thì mừng quá nên đã thối 400 ngàn đồng mà không phát hiện ra đó là tiền giả.

Empty

Sau đó, thanh niên này tiếp tục mua thêm 8 tờ vé số, nói là 'mua hết cho bà' và đưa 1 tờ 500 ngàn đồng tiền giả khác. Bà Hạnh cũng không nghi ngờ và thối lại 420 ngàn đồng. Thanh niên này còn nói thêm với bà là 'cần tiền lẻ cho mấy đứa nhỏ đi học'.

Empty

Cuối cùng, người đó nói đưa nhầm cho bà 3 tờ 500 ngàn, chứ không phải 2 tờ và bắt bà phải đưa tiền ra cho nó xem có dính không. Lúc đó, trong túi bà Hạnh có 1 tờ 500 ngàn đồng khác. Thanh niên này giật tờ tiền của bà rồi nói qua nói lại là 'con nhớ nhầm'.

Empty
Empty

Trong lúc đó, thanh niên nhanh chóng tráo đổi thêm 1 tờ 500 ngàn đồng tiền giả.

Ngay sau khi đăng tải, rất đông CĐM đã để lại comment thể hiện sự phẫn nộ, lên án hành động vô lương tâm của thanh niên lừa đảo này.

Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công