largeer

Share This Post

SG247

Thầy chùa ở Củ Chi ăn thịt chó, chửi bậy, đánh nhau bị phát hiện làm giả giấy tờ

Vừa qua, trên mạng xã hội và nền tảng YouTube truyền tải rất nhiều đoạn clip về việc ông Nguyễn Minh Phúc (dân mạng thường gọi là Thầy chùa ăn thịt chó, ở xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) mặc áo tu sĩ Phật giáo và có nhiều phát ngôn phản cảm, ảnh hưởng đến Phật giáo cũng như người tu hành chân chính.

Nghiêm trọng hơn nữa, ông Phúc còn được ghi lại cảnh đánh nhau, phát ngôn rằng người tu cũng được ăn thịt chó. Để đạt nhiều lượt xem (view) và thích (like) trên YouTube nhằm mục đích kiếm tiền, rất đông các Youtuber đã liên tục đăng tải hàng trăm đoạn clip ghi hình ông Nguyễn Minh Phúc cùng những phát ngôn, việc làm phản cảm của người này.

1
5

Cũng trong hôm nay ngày 3-3, Công an huyện Củ Chi, TP HCM đã lập danh sách và mời một số người livestream, quay phim đăng trên nền tảng Youtube về hoạt động liên quan đến việc đăng tải thông tin phát ngôn của ông Nguyễn Minh Phúc (Tâm Phúc). Nhiều người hay gọi với cụm từ "Thầy chùa ăn thịt chó".

Empty

Cơ quan chức năng kiến nghị xử lý và mời làm việc Youtuber quay nội dung "Thầy chùa ăn thịt chó" ở Củ Chi, TP HCM. Trong thời gian ngắn đã có hơn 500 video đăng tải xoay quanh câu chuyện nói trên.

Hiện tại đã có 5 Youtuber được mời làm việc và đề nghị thực hiện việc tháo bỏ thông tin không chính xác, trong đó có hình ảnh đánh nhau, dùng lời lẽ tục tĩu...

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công