largeer

Share This Post

SG247

Thêm 10 thành viên hội thánh 'truyền giáo phục hưng' tại TP.HCM nghi mắc COVID-19

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) sáng 27-5 thông báo phát hiện thêm 10 thành viên hội thánh "truyền giáo phục hưng" nghi mắc COVID-19.
1

Theo HCDC, tổng số người của hội thánh 'truyền giáo phục hưng' đã tìm được và chuyển cách ly tập trung đến nay là 27 người ở 7 quận, huyện.

Tính đến 7h sáng 27-5, xét nghiệm khẩn cho thấy có thêm 10 người nghi nhiễm virus SARS-CoV-2, trong đó có một đầu bếp ở khách sạn Sheraton.

Trước đó đêm 26-5, ba người của hội thánh "truyền giáo phục hưng" cũng có kết quả nghi nhiễm, đến sáng nay cả 3 có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính virus này.

3 trường hợp này gồm 2 vợ chồng cư trú tại phường Thạnh Lộc, quận 12 và 1 phụ nữ ở xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) và làm việc ở quận Phú Nhuận.

Sau khi nhận được thông tin, các quận huyện có người sinh hoạt trong hội thánh truyền giáo này đã kích hoạt đội đáp ứng nhanh tiến hành điều tra, truy vết và lấy mẫu xét nghiệm ngay trong đêm.

Cơ quan chuyên môn cũng lấy mẫu xét nghiệm của những người trong gia đình các ca nhiễm và đang chờ kết quả.

Cũng trong sáng nay 27-5, Sở Y tế TP.HCM và lãnh đạo Trung tâm Y tế quận 1 xác nhận một đầu bếp của khách sạn Sheraton bị nghi mắc COVID-19.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công