largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Tiếp nối thành công bánh mì thanh long, "ông vua bánh mì" Kao Siêu Lực lại cho ra mắt bánh Trung thu thanh long

Thay vì bánh Trung thu với lớp vỏ màu vàng, xanh, trắng... dịp trăng tròn năm nay, ông Kao Siêu Lực đã sáng tạo thêm loại bánh Trung thu màu hồng xinh xắn làm từ trái thanh long.

Theo Báo Tổ Quốc thông tin, đây là thành quả hợp tác của ABC Bakery và Real California Milk nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt - Mỹ. Những chiếc bánh đầu tiên được ông Kao Siêu Lực kết hợp giữa bánh Trung thu truyền thống Việt Nam và các nguyên liệu phương Tây thơm béo như phô mai California, yến mạch và lúa mì Hoa Kỳ.

Empty

Tuy họa tiết trên vỏ bánh Trung thu thanh long không bắt mắt như nhiều loại khác, cũng chưa ai được nếm thử hương vị của bánh bởi đến ngày 21/8 bánh mới được bày bán công khai tại các cửa hàng của ABC Bakery, song dân tình đều rất háo hức mong chờ được thưởng thức sản phẩm mới lạ này.

Empty

Khắp nơi trên MXH mọi người cũng tò mò hỏi nhau và tìm hiểu thông tin về bánh Trung thu thanh long.

Hiện trên fanpage chính của ABC Bakery vẫn chưa tiết lộ cụ thể về giá bán.

Empty

Bên cạnh lời khen, cũng có một số ý kiến cho rằng kết hợp món bánh truyền thống Việt Nam với nguyên liệu phương tây là không phù hợp.

Song với chất lượng thơm ngon và uy tín lâu năm, ABC được kỳ vọng sẽ tạo nên hot trend mới nhờ món bánh Trung thu hồng rực đầy sáng tạo. Nhất là thời điểm này khi mà giá thanh long đang giảm sâu chỉ có 2000 – 3000 nghìn đồng/kg, nông dân khốn đốn phải thuê người cắt bỏ vứt cho bò ăn thì việc giải cứu, ăn bánh trung thu thanh long, bánh mì thanh long như một phần ủng hộ người nông dân Việt.

Empty

Trước đó, dịp đầu năm 2020 vừa qua, cộng đồng mạng và team đam mê bánh ngọt đã được dịp ngạc nhiên với những chiếc bánh mì làm từ thanh long đỏ do thương hiệu ABC sáng tạo ra.

Empty

Hàng chục loại bánh mì thanh long với nhiều cách chế biến khác nhau đã thu hút sự chú ý của dư luận, ai cũng muốn thưởng thức món bánh vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa này nhằm chung tay giải cứu nông sản Việt.

Đến nay, trong các siêu thị vẫn liên tục bày bán bánh mì thanh long bởi người dân vẫn yêu thích hương vị món bánh này. Nắm bắt thị hiếu đó, ông Kao Siêu Lực - chủ thương hiệu bánh ngọt ABC đã tiếp tục cho ra đời món bánh Trung thu thanh long với màu hồng lạ mắt.

Bài liên quan

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công