largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Tóm 3,6 tấn nầm lợn trôi nổi đang đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 3.6 tấn sản phẩm động vật (nầm lợn) không có dấu kiểm dịch, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Lái xe đã không cung cấp được hóa đơn chứng từ, giấy kiểm dịch và các giấy tờ liên quan đến lô hàng hóa nói trên.

Ngày 28/01/2021, Đội QLTT số 6 phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Hà Tĩnh và Chi cục chăn nuôi Thú ý Hà Tĩnh dừng và kiểm tra xem xe ô tô mang BKS 29C - 896.93 do ông Phan Văn Thiên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An) điều khiển hướng từ Bắc vào Nam.

2

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 3.6 tấn sản phẩm động vật (nầm lợn) không có dấu kiểm dịch, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Lái xe đã không cung cấp được hóa đơn chứng từ, giấy kiểm dịch và các giấy tờ liên quan đến lô hàng hóa nói trên. Đồng thời cho biết số hàng trên đang được vận chuyển từ một tỉnh phía Bắc đưa vào các tỉnh miền Nam tiêu thụ.

Đội QLTT số 6 đã tiến hành thực hiện biện pháp nghiệp vụ thu thập, thẩm tra xác minh thông tin để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công