largeer

Share This Post

SG247

Tóm tại trận nam hành khách trộm đồng hồ tại điểm soi chiếu an ninh sân bay

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết vừa phát hiện, phối hợp bắt giữ một nam hành khách trộm đồ tại sân bay. Theo đó, mới đây nhân viên an ninh sân bay nhận được tin báo của một hành khách đi chuyến bay VN207 từ Hà Nội đi TP.HCM về việc bỏ quên một chiếc đồng hồ tại điểm soi chiếu hành lý xách tay.

Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sân bay đã trích xuất camera và xác định hành khách tên V.Đ.T (Thái Thuỵ, Thái Bình) đi chuyến bay đi chuyến bay VN1203 từ Hà Nội đến Cần Thơ đã lấy chiếc đồng hồ trên. Khi trộm được đồng hồ, T. nhanh chóng cho vào túi và đi vào khu vực cách ly và chuyến bay đã cất cánh.

6

Ngay lập tức, an ninh sân bay Nội Bài đã liên lạc với an ninh sân bay Cần Thơ, miêu tả hình dạng và đề nghị hỗ trợ tìm kiếm nam hành khách này.Khi tàu bay hạ cánh tại Cần Thơ, an ninh sân bay đã phối hợp với hãng hàng không và các đơn vị có liên quan nhận diện hành khách và mời về trụ sở làm rõ vụ việc.

Tại đây, nam hành khách này thừa nhận hành vi của mình. Chiếc đồng hồ sau đó đã được trao lại cho chủ nhân. Vụ việc đã được bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam tại Cần Thơ xử lý theo quy định.

Trước đó đầu tháng 10/2020, một nữ hành khách đi chuyến bay VN1869 từ TP.HCM đi Côn Đảo đã lấy trộm chiếc đồng hồ màu đen tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý xách tay của một hành khách đi trước.

Qua kiểm tra và xác minh hình ảnh trên hệ thống camera, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã phát hiện hành vi trên. An ninh sân bay sau đó đã phối hợp với nhà chức trách hàng không lập biên bản vi phạm và bàn giao hồ sơ, hành khách vi phạm cho Cảng vụ Hàng không miền Nam xử lý.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công