largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Trấn Thành trở thành chủ đề bán tán của cư dân mạng vì hành động hất tay fan lớn tuổi khi được xin chụp ảnh

Hiện hành động hất tay khán giả của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề bàn luận của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Mới đây, Trấn Thành tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc của một đồng nghiệp. Tại đây, nam MC được nhiều người vây quanh, trong đó có một khán giả nữ tuổi trung niên. Người này đã bày tỏ mong muốn được chụp ảnh lưu niệm cùng Trấn Thành.

Tuy vậy, ông xã Hari Won đã hất tay người này. Hành động của Trấn Thành đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi. 

3

Một số netizen cho rằng, hành động của Trấn Thành quá đáng. Tuy nhiên, phần đông cư dân mạng lại nhận xét, đây là phản ứng bình thường bởi lẽ, bất kỳ ai khi bị một người lạ níu tay, đụng chạm vào cơ thể cũng sẽ có động thái như Trấn Thành.

Dù là một trong những nam MC đình đám nhưng anh đôi khi vẫn là tâm điểm bàn tán gây tranh cãi. Trong livestream tâm sự với khán giả Trấn Thành nói rằng đã đọc được những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân nhưng không cảm thấy buồn vì muốn dành thời gian cho nhiều việc khác. Trấn Thành thẳng thắn nói: "Mấy bạn hay cà khịa tôi trên Facebook, bây giờ các bạn nghĩ các bạn viết như vậy thì tôi có buồn không. Nói không buồn thì cũng không đúng, còn nói buồn vì các bạn thì tôi không nghĩ mình buồn vì các bạn đâu, tôi đọc lướt qua rồi thôi. Tôi còn thời gian dành làm những việc riêng mình chứ ở trong những bình luận tiêu cực của các bạn chắc không làm được gì đâu. Ai mà buồn vì những bình luận đó chắc không làm gì được luôn á, các bạn nói nặng nói nhẹ người ta 1 câu cũng đâu khiến người ta tệ đi được, người ta vẫn phải làm chuyện của người ta thôi".

Cre: 8 showbiz 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công