largeer

Share This Post

SG247

Trước khi 'cuỗm' chiếc xe máy giá trị tên trộm 'lễ phép' chắp tay, cúi đầu chào trước camera của gia chủ 

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ trộm đột nhập cuỗm tài sản của nhà dân diễn ra ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, sự việc diễn ra vào 4h38 sáng ngày 22/4 tại một gia đình ở TP Thủ Dầu Một và được camera nhà dân ghi lại.

Trong clip có thể thấy, một nam thanh niên lúc trời đang tối đã lẻn vào nhà dân bằng đường ban công rồi từ từ trèo xuống sân mở cổng.

w92mf6dugz9vhzgfcubitah1in6hlvnl

Đáng chú ý, trong quá trình di chuyển vào bên trong đến đoạn giữa sân, tên trộm ngẩng đầu lên và phát hiện ra chiếc camera an ninh đang chĩa thẳng về phía mình. Thế nhưng thay vì nhanh chân tẩu thoát thì thanh niên này đã có một hành động cực bất ngờ là quay lại, đứng ra giữa sân, chắp tay cúi đầu chào.

Sau đó, đối tượng lại tiếp tục di chuyển vào phía bên trong để trộm tài sản. Được biết, kẻ gian đã 'cuỗm' đi mất chiếc xe Yamaha màu xanh có giá trị cao của chủ nhà.Với hành động cực khó hiểu nên hình ảnh và đoạn clip về vụ trộm trên hiện đang được cư dân mạng không ngừng chia sẻ và bàn tán.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công