largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Từng vướng ồn ào đến mức phải rời xa showbiz để đi du học, nay nàng hậu này khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống hiện tại

Cụ thể, sau đăng quang, Lê Âu Ngân Anh bị netizen chỉ trích vì những hình ảnh kém sắc. Thời điểm ấy, dân mạng dùng những lời lẽ chê bai nàng Hậu một cách thậm tệ, tình trạng body shaming nghiêm trọng trên mạng xã hội khiến Lê Âu Ngân Anh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Năm 2017, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng rơi vào trường hợp tương tự Ý Nhi gần đây khi vừa đăng quang, nàng hậu đã vướng ồn ào đến mức phải quyết định đi du học. 

Cũng từng ồn ào này, cô còn vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương 2017 càng khiến sự việc như "đổ thêm dầu vào lửa". Thế nhưng ở thời điểm đó, mặc ồn ào, Lê Âu Ngân Anh vẫn tham gia Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018.

28

Tuy vậy, sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh không tham gia các hoạt động giải trí. Thay vào đó, cô tập trung cho việc du học ở Anh. Đến tháng 12/2019, người đẹp chính thức tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại một trường đại học có tiếng ở Anh. Sau khi có bằng thạc sĩ, Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên cho một trường đại học tại TP HCM, bên cạnh công việc nghệ thuật, kinh doanh.

Không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi và cũng kín tiếng hơn về đời tư, cho đến năm 2022, nàng hậu mới chính thức thông báo lên xe hoa với ông xã MC, cho đến mới đây thì công bố thông tin mang thai con đầu lòng. Được biết, hiện tại Lê Âu Ngân Anh đang ở tháng thứ 7 thai kỳ. Song nhan sắc và thần thái của nàng Hậu vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công