largeer

Share This Post

SG247

Vụ CSGT bị đánh ở Bình Chánh: Bắt khẩn cấp hai chú cháu để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ

Liên quan video clip trên mạng xã hội cho rằng CSGT đang làm nhiệm vụ bị tấn công gây náo loạn trên đường Nguyễn Văn Linh, chiều 3-12 Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã bắt khẩn cấp Trần Hoàng An (26 tuổi) và Trần Văn Út (chú ruột của An, 31 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo Tuổi Trẻ, trước đó mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người dân đánh CSGT trên đường Nguyễn Văn Linh (H.Bình Chánh, TP.HCM), nhiều người tập trung theo dõi. Đoạn clip dài hơn 1 phút cho thấy, nam thanh niên dùng tay đánh vào người CSGT và có một phụ nữ liên tục can ngăn nam thanh niên này.

Empty

Theo thông tin ban đầu, chiều 1-12, đại úy H.T.N. và thượng úy H.P.Đ. công tác tại Trạm CSGT Tân Túc (Phòng CSGT đường bộ và đường sắt Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh).

Empty

Thời điểm trên, Trần Hoàng An không đội mũ bảo hiểm, chạy xe ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh. Khi thấy CSGT, An dừng xe cách khoảng 15m rồi lấy điện thoại quay phim.

Empty

Đại úy N. tới gần chỗ An nhắc nhở thì phát hiện người này nồng nặc mùi rượu, bia. CSGT yêu cầu An về thì bị người này cự cãi, đánh 3-4 cái vào mặt. Thượng úy Đ. đến hỗ trợ thì An bỏ đi.

Lúc này, chú ruột của An là Trần Văn Út đi tới hô lớn "tụi mày làm gì cháu tao". Nghe vậy, An quay lại đuổi đánh 2 CSGT. Ông Út cũng ôm thượng úy Đ. cho An đánh.

Thấy An gây sự với CSGT, Hoàng (người quen biết với An) chạy về báo cho mẹ và em gái của An. Hai người này cùng Trần Văn Quy chạy ra hiện trường. Quy lấy xe máy tính chở An và Út. rời khỏi hiện trường. Khi thượng úy Đ. đứng đầu xe ngăn lại thì bị Quy tông ngã. Riêng Hoàng lấy xe An về phòng trọ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công