largeer

Share This Post

SG247

Vừa khoe dinh thự 1800m2, bị chủ nợ đến tận nơi đòi nợ và 'bóc phốt' chỉ là nhà thuê: Vũ Khắc Tiệp nói gì?

Mới đây CĐM truyền tay nhau đoạn clip trên Tik Tok, một số thanh niên đến đòi nợ tại dinh thự của Vũ Khắc Tiệp. Vậy thực hư ra sao?

Trước đó, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã chính thức hoàn thành dinh thự rộng 1800m2 tại khu Thảo Điền, TP.HCM và khoe rầm rộ trên mạng xã hội khiến dân tình trầm trồ.

Empty
Empty

Tuy nhiên, chưa được bao lâu thì trên Tik Tok lại xuất hiện clip một số thanh niên đến đòi nợ tại dinh thự này. Những người này không gặp được Vũ Khắc Tiệp mà chỉ gặp bảo vệ và nói: 'Anh Tiệp ơi, nó cũng ít, không đáng mấy đâu, đừng để anh em đến phiền hà. Công nợ gửi rồi, bảo đến trả nợ đi nhé. Nhà này nhà thuê đâu phải nhà mua, hoành tráng đấy chứ'.

Empty

Tuy nhiên, đây chỉ là clip do các thanh niên này tự quay và lan truyền trên mạng xã hội, tất cả chỉ qua lời nói chung chung chứ không có bằng chứng nào cụ thể về việc Vũ Khắc Tiệp nợ tiền. Vì thực hư của clip này vẫn chưa được chứng minh nên cộng đồng mạng cũng nghi ngờ đây chỉ là màn dựng chuyện câu view của các thanh niên này.

Empty

Về phía Vũ Khắc Tiệp, 'ông bầu' dường như không bận tâm. Sáng nay anh vẫn cập nhật trang cá nhân và fanpage, đăng tải clip khoe cận cảnh dinh thự rộng 1800m2 và hình ảnh sang chảnh chụp tại đây.

Vũ Khắc Tiệp cho biết nhân vật cử người đến biệt thự của anh đòi nợ là 1 gương mặt quen thuộc và không ngần ngại gọi tên cô này trên Facebook cá nhân, tung tin nhắn phản bác.

Empty

Anh cho biết người đứng sau sự việc này chính là chị TH - nhân vật từng cử người đến nhà bố mẹ đẻ của "ông trùm Venus" để đòi nợ.

Empty

Để giải thích rõ hơn về sự việc này, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân: "Chủ nợ nào ở đây? Chị TH, chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Rồi khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói cùn, bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ. Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an".

Empty

Ngoài ra, anh cũng đăng tải loạt tin nhắn trao đổi với TH để làm bằng chứng, khẳng định bản thân đã chủ động gặp gỡ để làm rõ chuyện nợ nần nhưng nữ doanh nhân kia vẫn liên tục lấy lý do để trốn tránh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công