largeer

Share This Post

SG247

Xôn xao clip nữ nhân viên quán ăn ngồi khóc nức nở vì khách ăn buffet no nê rồi bùng gần 1 triệu đồng

Tối ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên quán ăn ngồi khóc nức nở.

Sau đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ bức xúc và phẫn nộ trước hành động của nhóm khách 3 người.

Baodatviet.vn thông tin, theo lời kể của chị D.T, một người khách có mặt tại quán, sự việc xảy ra vào khoảng 9h tối ngày 23/10 tại một quán buffet tại TP.HCM, bạn nhân viên này phục vụ một nhóm khách gồm 3 người. Lúc cô gái đi lấy hóa đơn, nhóm người này ăn xong cũng đứng dậy bỏ đi không thanh toán tiền. Sự việc diễn ra chóng vánh khiến bạn nhân viên chỉ biết ngồi một góc bật khóc.

12

Chị D.T cho biết thêm: 'Nhóm mình gồm 5 người, lúc ăn xong chuẩn bị đi về thì thấy bạn ấy ngồi khóc. Hỏi ra mới biết 3 người khách ăn xong không thanh toán tiền, hóa đơn tổng cộng là 998 nghìn đồng. Thấy tội nghiệp bạn ấy, đi làm thuê cũng vất vả nên nhóm tụi mình gửi cho bạn ấy 850 nghìn đồng'.

Được biết, đến sáng ngày 24/10, nhóm người đã liên lạc với bạn nhân viên để trả lại tiền và giải quyết sự việc ổn thỏa.

'Sáng nay bạn nhân viên có liên lạc với mình, do nhóm khách đã trả lại tiền và bạn ấy không muốn đẩy sự việc đi quá xa nên mình đã gỡ đoạn clip - chị T, người chứng kiến sự việc chia sẻ.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công