largeer

Share This Post

SG247

Xót xa cô gái 2000 nhảy cầu tự vẫn, để lại thư tuyệt mệnh: 'Miệng lưỡi thế gian sắc lắm, không dùng dao mà có thể giết được người'

'Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, vùng vẫy ngoài xã hội đã khổ lại còn bị người ta hợp sức lại hãm hại. Không ai sống cho ai được, bạn không phải là người ta, nên bạn không biết được, không cảm nhận được họ đã trải qua những gì? Đúng hay sai thì có trời biết, đất biết, mọi người và lương tâm mọi người biết...

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang triển khai tìm kiếm nạn nhân.Tối 20/3, mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc một cô gái sinh năm 2000 nhảy cầu tự vẫn tại cầu Hòa An, Đồng Nai.

Empty

Theo đó, cô gái để lại vật dụng và giấy tờ tùy thân có tên Trần Thị T, sinh năm 2000, thường trú tại Đồng Nai. Điện thoại để ảnh cá nhân của cô gái và một người đàn ông.

Empty
Empty

Cạnh đó là bức thư tuyệt mệnh có nội dung như sau:

'Cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, vùng vẫy ngoài xã hội đã khổ lại còn bị người ta hợp sức lại hãm hại. Không ai sống cho ai được, bạn không phải là người ta, nên bạn không biết được, không cảm nhận được họ đã trải qua những gì? Đúng hay sai thì có trời biết, đất biết, mọi người và lương tâm mọi người biết.

Ngu suốt thời gian dài vậy đủ rồi. Miệng của mọi người không ai cấm mọi người nói, nhưng suy nghĩ là nơi riêng tư, bạn không thể dùng bùa ngải để nghe và bắt người ta làm và suy nghĩ theo cách bạn muốn. Tôi mong sẽ không còn ai là nạn nhân sau chuyện này nữa.

Con mệt mỏi lắm rồi con sẽ bắt đầu cuộc sống mới. Mẹ đừng khổ vì con nữa. Miệng lưỡi thiên hạ sắc lắm, không dùng dao mà lại có thể giết được người

Tôi sai tôi chịu còn ai sai với tôi cũng sẽ phải chịu'.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Công tác tìm kiếm diễn ra trong đêm.

Hiện sự việc đang thu hút sự chú ý của CĐM. Nhiều người để lại bình luận tiếc thương cho cô gái trẻ xinh đẹp và cầu mong phép màu xảy ra.

Empty
Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công