largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Xu hướng chọn cà phê nguyên chất làm quà tặng dịp Tết 2021: Vừa ý nghĩa lại tạo “sợi dây” kết nối bền chặt

Đường về nhà là vào tim ta/Dẫu nắng mưa gần xa/Thất bát, vang danh/Nhà vẫn luôn chờ ta… Những câu hát trong ca khúc “Đi về nhà” cứ văng vẳng bên tai người con xa quê mỗi dịp Tết đến xuân về. Một năm làm lụng vất vả, dịp Tết là thời điểm đoàn viên, nhà nhà sum vầy. Đây cũng là dịp những người con xa quê trở về nhà cùng với những món quà ý nghĩa để biếu/tặng ông bà bố mẹ, người thân yêu, bạn bè… Và xu hướng quà tặng/biếu Tết 2021 là những món quà thuần Việt, đơn giản mà ý nghĩa như cà phê nguyên chất.

Tết luôn là ngày đặc biệt nhất trong năm, Tết cũng là dịp để chúng ta thể hiện tình thân thương đến những người yêu thương cũng như sự quan tâm đến cấp trên, đồng nghiệp, bạn bè. Và một câu hỏi luôn khiến nhiều người đau đầu đó là mua quà gì biếu Sếp/ông bà/bố mẹ…; mua quà Tếtở đâu vừa an toàn chất lượng lại giá cả hợp lý; Nếu chọn cà phê làm quà biếu thì mua ở đâu, loại gì vừa ý nghĩa lại sang trọng?

Nếu bạn là một người luôn gặp khó khăn nên mua quà gì biếu/tặng ngày Tết thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để lựa quà biếu Tết 2021.

Empty

Tặng cà phê nguyên chất ngày Tết, tại sao không?

Bên cạnh những lời chúc có cánh, ý nghĩa thể hiện tình cảm mến thương thì những món quà cũng thể hiện thành ý, tâm tình của người tặng đối với người được tặng.

Với những tín đồ nghiền cà phê thì dịp lễ Tết được ai đó quan tâm, tặng cà phê nguyên chất/cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi… sẽ làm họ rất vui, trân trọng và ấn tượng sâu sắc với người tặng.

Empty

Ngày xưa các cụ có câu “miếng trầu là đầu câu chuyện”, nhưng đó là ngày xưa, ngày nay câu cửa miệng của mọi người nhất là ở Sài Gòn đó là “cà phê không?”. Tự bao giờ, cà phê đã trở thành thức uống quốc dân, một phần trong đời sống sinh hoạt của người dân Việt.

Cà phê là người bạn đồng hành trong những câu chuyện, dẫn lối thành công trong chặng đường sự nghiệp của rất nhiều người. Cà phê còn là người bạn tâm tình lúc buồn lúc vui. Vì thế ngày Tết tặng người bạn yêu thương cà phê nguyên chất như ngầm gửi đến sự quan tâm, luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, sát cánh bên nhau.

Empty

Tặng quà tết cà phê nguyên chất vừa đơn giản thiết thực, mang lại sự kết nối sâu sắc giữa mọi người.

Cái cảm giác người con xa quê, lâu ngày được ngồi nhâm nhi ly cà phê nguyên chất cùng người thân yêu, chia sẻ nỗi niềm, hỏi han sức khỏe, cùng cười nói rôm rả… đó là phút giây quý giá mà không vàng bạc châu báu nào có thể sánh bằng. Và ở những giây phút quan trọng, hạnh phúc nhất của cuộc đời con người, cà phê nguyên chất cũng xuất hiện, góp phần làm sợi dây kết nối tình thân, mọi người xích lại gần nhau hơn.

Empty

Việc tặng cà phê ngày Tết như một thông điệp yêu thương của người tặng tới người thân yêu dù ở đâu, làm gì thì cũng mong họ được vui vẻ, tận hưởng những phút giây an lạc, bình yên. Chí ít dù có một mình cũng không cô đơn lạc lõng, bởi đã có tách cà phê bầu bạn.

Địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch uy tín

Chợ Việt Online tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi… uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo nhà hàng quán cà phê, khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty

Những hạt cà phê của chúng tôi đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Empty

Tại đây, cà phê nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe… Tại Chợ Việt Online, cà phê bẩn không được phép xuất hiện.

6

Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Cà phê Chồn nuôi trang trại Đắk Lắk – Số 44:

– Thương hệu: Cà phê chồn – Hai Duong Arabi

– Giá bán: 6000,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: Arabica, Robusta

– Xuất xứ: trang trại huyện Lắk, Đắk Lắk .

– Mùi vị: có mùi thơm đặc biệt, quyến rũ, vị uống rất dịu, hơi ngọt về sau, tạo sự hưng phấn, sảng khoái.

– Gu thưởng thức: uống cà phê đen nóng.

Để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cà phê nguyên chất, cà phê sạch cũng như thương lượng cà phê giá sỉ, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

SẢN PHẨM THAM KHẢO: https://sg247.com.vn/cach-ca-phe-chon-nuoi-trang-trai-haiduong-arabi-tro-nen-dat-gia-gay-thuong-nho-voi-tin-do-me-giot-dang-d60466.html

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công