largeer

Share This Post

SG247

Xuất hiện clip cán bộ nói bánh mì không phải hàng thiết yếu, hỏi dân "mày phải trên núi xuống không"

Trong lúc một cán bộ của Tổ giải thích với anh E. về Chỉ thị 16, vị cán bộ phường hỏi chen vào: “Mày trên núi xuống hay sao chớ, mày phải trên núi xuống phải hông?”
3

Tại đoạn clip dài 5 phút 24 giây, tổ liên ngành dừng xe anh T.V.E. (26 tuổi, công nhân) đang đi mua bánh mì và nước uống về công trường. Tổ yêu cầu anh E. xuất trình giấy tờ và hỏi lý do ra đường. Nam công nhân trình bày rằng ra đường mua thực phẩm là bánh mì và nước uống. Tuy nhiên, cán bộ phường không chấp nhận khi cho rằng bánh mì và nước uống không phải thiết yếu nên yêu cầu tạm giữ giấy tờ của anh E.

35

Anh E. nói rằng mình không nắm bắt được thông tin và việc ra ngoài mua bánh mì, nước uống là lý do chính đáng, không được giữ giấy tờ. Lúc này, vị cán bộ gay gắt hỏi: “Không được đúng không, không được thì tao giữ cho mày đi kiện nghe, ok”.

Trong lúc một cán bộ của Tổ giải thích với anh E. về Chỉ thị 16, vị cán bộ phường hỏi chen vào: “Mày trên núi xuống hay sao chớ, mày phải trên núi xuống phải hông?” Nam công nhân tiếp tục yêu cầu được trả lại giấy tờ vì khi vào công trường, không có giấy tờ tùy thân thì không được vào, cán bộ này lại nói: “Mai cho mày nghỉ luôn”.

Tổ kiểm soát yêu cầu anh E. chạy xe rời đi nhưng anh E. phản đối thì vị cán bộ chỉ đạo tạm giữ luôn chiếc xe vì anh E. có thái độ “Láo nháo, thách đố. Đừng giỡn mặt nghe, đừng có láo nháo, láo bắt luôn”.

37

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công