largeer

Share This Post

SG247

Xuất hiện clip cô giáo vứt sách vở học sinh xuống đất rồi bắt nhặt lên, CĐM đồng loạt lên tiếng: "Cô kỳ quá"

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô giáo được cho là có hành vi không chuẩn mực trong lớp học đang mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo nội dung clip có thể thấy, một học sinh bị đứng trên bục giảng trước mặt cô giáo, nguyên nhân là nam sinh ngồi cười trong lớp và bị gọi lên để kiểm tra vở.

Sau một hồi nhắc nhở, cô giáo này bất ngờ có hành động lấy hết sách vở trong cặp nam sinh quăng xuống đất để em này phải tự đi nhặt.

Empty

Lúc này, các em học sinh khác trong lớp đã cười ồ lên trước hành động của cô giáo. Sau khi dần ý thức được tình huống, một số bạn lên tiếng phản đối: 'Cô bị làm sao vậy', 'Cô kỳ quá'...

Hiện tại vẫn chưa xác định được đoạn clip quay ở trường học nào, nguyên nhân đằng sau hành động của nữ giáo viên nhưng sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ thái độ bất bình trước hành động này.

Empty

Nhiều người cho rằng, học sinh chưa ngoan, không chăm chỉ học tập, vi phạm quy định cần phải xử phạt nhưng mức độ và hình thức cần phải có tính giáo dục. Hành động ném sách vở của học sinh dù vì lý do gì cũng được cho là thiếu chuẩn mực, gây ảnh hưởng đến tâm lý của các em.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công