largeer

Share This Post

SG247

Xuất hiện clip nữ sinh cấp 2 đánh bạn ở Đồng Nai: Bộ 3 bạn thân thường xuyên chửi nhau trên MXH

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ học sinh bị một nhóm bạn nữ đánh, chửi và bắt quỳ mặc cho nữ sinh bị đánh khóc và van xin. Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Thống Nhất cho thấy những em liên quan trong clip đánh bạn là học sinh trường THCS Gia Kiệm có tên Đ.C.T.D. học lớp 8, Ph.H.L. học lớp 7 và Ng.Q.Tr học lớp 6.

Ngày 29/12, đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, Hội đồng kỷ luật trường THCS Gia Kiệm đã có quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách, nhắc nhở đối với 2 nữ sinh vì hành vi đánh bạn.

Cả 3 học sinh này từng chơi thân với nhau, nhưng thời gian gần đây D. và L. mâu thuẩn với Tr. Và thường chửi nhau trên mạng xã hội.

4

Ngày 15/12, D. và L. cùng nhóm bạn của mình hẹn Tr. ra công viên ở xã Gia Tân 2 (huyện Thống Nhất) và cùng đánh Tr. Sau đó nhóm bạn của D. tiếp tục đưa Tr. về nhà để hành hung. Một số bạn của D. dùng điện thoại quay clip, sau đó đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 23/12 MXH cũng xôn xao clip hai em nữ sinh nói bị các đối tượng lao vào đánh đập dã man nhưng một số nam thanh niên có mặt tại đó không hề can ngăn. Nhiều người đã rất bức xúc trước hành động của các đối tượng tham gia đánh đập 2 nữ sinh, cũng như sự thờ ở của những người có mặt.

Tối 27-12, Công an P.Hố Nai đã làm việc với hai đối tượng T.V.V.A. và N.K.N. (đều 14 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) được xác định đã chặn đường đánh đập hai em N.H.Y.N. (14 tuổi, ngụ H.Trảng Bom) và B.N.T.T (12 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) vào chiều 23-12 tại tuyến đường hẻm ở KP.5, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa.

Theo xác minh của cơ quan công an, sau khi bị đánh, hai em Y.N. và T.T. tiếp tục đến nhà bạn ở TP.Biên Hòa chơi đến ngày 26-12 mới trở về nhà. Khi biết sự việc trên, người nhà của một trong hai em đã đến Công an P.Hố Nai trình báo, đồng thời cung cấp đoạn clip mà người dân đã đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành làm việc với các nạn nhân, Công an P.Hố Nai đã xác định người đánh là A. và N. nên đã mời lên làm việc.

Quá trình làm việc A. và N. khai, cách đó khoảng 1 tuần, Y.N. và T.T. đi xe máy đến khu vực cổng nhà thờ Phúc Lâm (ở P.Tân Biên) thì xảy ra mâu thuẫn với V.A. và K.N. vì cho rằng Y.N. và T.T. chạy xe nẹt pô và nhìn “đểu” mình.

Chiều 23-12, khi hai em Y.N. và T.T. đang trên đường đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn thì bị đánh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công